Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN KÌ VĨ KHI DU LỊCH BẮC KẠN HÈ 2023

Ngày đăng : 25/03/2023
KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN KÌ VĨ KHI DU LỊCH BẮC KẠN HÈ 2023

Bắc Kạn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô số cảnh đẹp như tranh vẽ, từ hồ nước tự nhiên, núi non cho đến những cánh rừng nguyên sinh. Nếu bạn là một tín đồ của du lịch thiên nhiên hay chỉ muốn tìm một nơi an yên tránh xa sự xô bồ của phố thị thì Bắc Kạn chính là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè 2023 của bạn. Còn bây giờ mời bạn cùng Bonbontravel Khám phá thiên nhiên kì vĩ khu du lịch Bắc Kạn hè 2023 nhé!


 

Hồ Ba Bể

Một mùa hè nóng bức đang đến rất gần và nhất định là bạn không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm Hồ Ba Bể khi du lịch Bắc Kạn hè 2023. Được UNESCO xếp hạng trong top 20 hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới, hồ Ba Bể chính là thẳng cảnh độc đáo, không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch hè sắp tới. Hồ Ba Bể không chỉ sở hữu môi trường sinh thái phong phú với nét đẹp hoang sơ mà còn là một điểm đến cực kì thu hút du khách mỗi năm bởi những nét văn hóa, phong tục tập quán gắn liền với truyền thuyết, sự tích gắn liền với lịch sử dân tộc.

 

Hồ Ba Bể nằm trong top 20 hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới (Ảnh St)

 

Với diện tích mặt nước rộng lớn hơn 650ha, chiều dài gần 8km, ở giữa hồ có hai hòn đảo nhỏ nổi lên đó là đảo An Mã và đảo Bà Góa. Do hồ Ba Bể được bao quanh bởi những dãy núi đá hùng vĩ và những cánh rừng nhiệt đới bạt ngàn nên ở đây quanh năm mát mẻ, không khí trong lành. 

 

Hồ Ba Bể mang nét đẹp yên bình, thơ mộng (Ảnh St)

 

Đến với hồ Ba Bể, du khách có thể thuê thuyền đi khám phá vẻ đẹp nơi đây. Có cả thuyền lớn, thuyền nhỏ, thuyền độc mộc, và thuyền kayak cho những bạn ưa mạo hiểm. Ngồi trên con thuyền độc mộc giữa mênh mông sông nước, núi rừng, cùng nghe về sự tích của hồ Ba Bể qua lời kể của người chèo thuyền chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Nước hồ Ba Bể trong và xanh nên bạn có thể nhìn thấy những cây rong rêu, cây thủy sinh bên dưới.

 

Khám phá ngay TP.HCM - HÀ NỘI - HỒ BA BỂ - THÁC BẢN GIỐC -ĐỘNG NGƯỜM NGAO 4 NGÀY, KH THỨ 6 HÀNG TUẦN

 

Động Puông 

Nằm trú mình trong khu vực Vườn quốc gia Ba Bể, động Puông đã trở thành điểm vô cùng hấp dẫn dành cho du khách khi đến với Bắc Kạn. Động Puông được hình thành bởi dòng sông Năng chảy xuyên qua dãy núi đá vôi Lung Nham qua hàng triệu năm. Nó như một ‘Lỗ thủng’ khổng lồ ở chân núi mà thuyền có thể đi xuyên qua.

 

Động Puông mang nét mơ màng, huyền ảo như trong cổ tích (Ảnh St)

 

Xuôi theo dòng nước sông Năng, bạn có cơ hội khám phá động Puông với chiều dài 300 mét, cao hơn 30 mét với các vách đá dựng đứng, nhũ đá đa dạng nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Hay chiêm ngưỡng những bầy dơi đang đu bám trên nóc động. Khám phá nét sinh sống và trú chân của hàng vạn con dơi. Một hiện tượng địa chất độc đáo và hiếm thấy ở động Puông là có chỗ đá vôi chuyển hóa thành đá hoa cương do từng bị che lấp bởi những thảm rêu xanh theo thời gian.

 

Động Puông chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Bắc Kạn hè 2023 (Ảnh St)

 

Nhiều người còn ví động Puông như hàm cá mập khổng lồ há miệng nuốt từng áng thuyền cứ nối đuôi nhau xuôi dòng, thỉnh thoảng xuất hiện trên dòng sông một con thuyền nhỏ, lướt nhẹ với tiếng mái chèo khỏa nước đều đặn đưa du khách lạc vào một vùng đât huyền bí. Tất cả đã tạo nên một động Puông lung linh, huyền ảo làm say đắm lòng người.

 

Khám phá ngay DU LỊCH HÀ NỘI - BẮC Kạn - CAO BẰNG 5 NGÀY KHUYẾN MÃI VIETNAM AIRLINES

 

Thác Nà Khoang

Nhắc đến Bắc Kạn, người ta thường liên tưởng đến một chốn yên bình với cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, những cánh rừng nguyên sinh rộng bạt ngàn, những danh thắng lịch sử vẻ vang của dân tộc hay những hang động huyền bí,... Chưa hết, vùng đất này còn đặc biệt thu hút khách du lịch Bắc Kạn đam mê khám phá thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ cùng với bản sắc văn hóa vùng cao đặc sắc.

 

Thác Nà Khoang thu hút du khách bởi thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ cùng với bản sắc văn hóa vùng cao đặc sắc (Ảnh St)

 

Thác Nà Khoang vốn được ví von giống như đóa hoa dại dịu dàng giữa núi rừng Đông Bắc. Phần đài hoa ở vị trí cao nhất, các cánh hoa chính là phần dòng thác nhỏ tỏa ra trên phiến đá. Bao phủ quanh thác Nà Khoang là những cánh rừng nguyên sinh thăm thẳm, có độ che phủ từ 75-85%. Đây là nơi trú ngụ của nhiều loài sinh vật tự nhiên như chim, cá, bò sát, sóc,...

 

Thác Nà Khoang sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn khó quên (Ảnh St)

 

Có một hồ nước nhỏ xanh ngắt ở phía trên đỉnh thác. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách dừng chân, nghỉ ngơi và thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ. Không gian yên tĩnh và trong lành sẽ giúp du khách giải tỏa được hết nỗi phiền muộn hay bộn bề trong cuộc sống.

 

Khám phá ngay DU LỊCH MIỀN BẮC - BẮC Kạn - THÁC BẢN GIỐC - BẮC NINH GIÁ TỐT 2022

 

Với những gợi ý trên bạn có cho mình danh sách những điểm đến khi du lịch Bắc Kạn chưa? Đừng quên khám phá những tour du lịch Bắc Kạn hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 


 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ