Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CỰC HOT TẠI CÀ MAU HÈ 2023

Ngày đăng : 23/03/2023
KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CỰC HOT TẠI CÀ MAU HÈ 2023

Là vùng đất tận cùng của Tổ quốc, đất mũi Cà Mau luôn là điểm đến được nhiều người săn đón trong chuyến du lịch của mình. Đến đây bạn không chỉ được ngắm rừng, biển, chiêm ngưỡng ráng chiều trên vùng trời biển bao la mà bạn còn được thăm cột mốc tọa độ quốc gia. Nếu bạn cũng đang có dự định du lịch Cà Mau hè 2023 thì hãy khám phá địa điểm du lịch cực hot tại Cà Mau ngay nhé!


 

Biển Khai Long

Biển Khai Long – một địa điểm vừa đẹp lại vừa độc đang đón chờ bạn tới khám phá. Bãi cát uốn lượn huyền ảo, vùng biển trong xanh được bao bọc trong hệ sinh thái rừng ngập mặn. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ “lôi cuốn” du khách ghé thăm bãi biển xinh đẹp này tại Cà Mau.

 

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm biển Khai Long trong chuyên du lịch Cà Màu hè 2023 (Ảnh St)

 

Ngay khi vừa đặt chân lên biển Khai Long, du khách có lẽ sẽ phải “trầm trồ” trước vẻ đẹp của nơi đây. Bãi cát vàng khá bằng phẳng. Sóng biển cũng không quá lớn, rất thích hợp để phát triển loại hình du lịch tắm biển. Hơn thế, cụm đảo Hòn Khoai sẽ hiện lên trọn vẹn trong tầm mắt bạn. Bạn chỉ cần đứng ở bãi biển phóng tầm mắt ra xa là có thể chiêm ngưỡng được nét hoang sơ hùng vĩ ấy.

 

Biển Khai Long mang nét hoang sơ quyến rũ bao du khách (Ảnh St)

 

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác trở thành ngư dân, bạn có thể thuê thuyền để chèo. Len lỏi trong những rừng đước, vừa tham quan vừa tận hưởng một không gian mới lạ. Đến khi cần thư giãn, mắc một chiếc võng dưới tán lá dương. Nằm đung đưa và thưởng thức một ngụm nước dừa mát lạnh.

 

Khám phá ngay DU LỊCH MIỀN TÂY, TOUR MỸ THO - CẦN THƠ - CÀ MAU 4 NGÀY ĐI TỪ SÀI GÒN


 

Rừng U Minh

Rừng U Minh được UNESCO công nhận là 1 trong 3 vùng lõi của Khu Dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau năm 2009. Ðiểm nổi bật của Vườn Quốc gia U Minh Hạ là hệ sinh thái rừng tràm ngập nước, úng phèn, trên đất than bùn; nơi cư trú của nhiều loài chim, thú quý hiếm được ghi vào Sách Ðỏ Việt Nam. Ðồng thời cũng là nơi bảo tồn thiên nhiên và nguồn gen của nhiều loài thực vật. Với những khu rừng tràm xanh mướt, thảm rừng nguyên sinh và hệ động thực vật đa dạng, đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào mảng xanh bất tận giữa không gian thiên nhiên yên bình.

 

Rừng U Minh được UNESCO công nhận là 1 trong 3 vùng lõi của Khu Dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau năm 2009 (Ảnh St)


 

Ðến với Vườn Quốc gia U Minh Hạ, du khách có thể tham quan cảnh rừng bằng vỏ lãi, bằng xuồng, bằng phà. Du khách có thể trải nghiệm dịch vụ câu cá trong rừng với các loài cá đồng như cá rô, lóc, trê... và có thể tự tay chế biến món ăn.

 

Ẩm thực Cà Mau chắc chắc sẽ làm bạn nhớ mãi không quên (Ảnh St)

 

Trong chuyến khám phá Vườn quốc gia U Minh Hạ, bạn sẽ còn có cơ hội thưởng thức các món đặc sản nước ngọt, nước lợ như tôm, lươn, cua. Cảm nhận hương vị thơm ngon, tươi ngọt từ những loài thủy sản thơm ngon chắc chắn sẽ để lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

 

Khám phá ngay DU LỊCH 6 TỈNH MIỀN TÂY - KHÁM PHÁ MIỆT VƯỜN SÔNG NƯỚC 4 NGÀY TỪ HÀ NỘI


 

Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau thu hút du khách bởi vị trí đặc thù, nơi vừa có thể ngắm mặt trời mọc ở biển Đông và mặt trời lặn ở hướng Tây tại cùng một địa điểm trên đất liền.

 

Mũi Cà Mau là địa điểm bạn nhất định phải đến khi du lịch Cà Mau hè 2023 (Ảnh St)

 

Đến với Đất Mũi, bạn sẽ được tham quan cột mốc tọa độ quốc gia, biểu tượng tiểu cảnh pano hình tượng chiếc thuyền căng đầy gió, con tàu của đất nước luôn hướng ra biển khơi. Chạm tay vào mốc tọa độ và chụp hình bên biểu tượng mũi Cà Mau, bạn sẽ thấy tự hào khi đứng trên địa danh cuối cũng của tổ quốc. Du khách đến Đất Mũi còn có thể trải nghiệm đi cầu khỉ xuyên rừng để khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn.


Mũi Cà Mau gây ấn tượng bởi cảnh sắc như trong tranh (Ảnh St)

 

Ngoài việc chụp ảnh bạn có thể leo lên tháp quan sát để ngắm dải đất tận cùng của Tổ quốc. Sau khi đã thỏa thuê với cảnh với những tấm ảnh độc đáo, bạn hãy lên nhà hàng thủy tạ trên mặt biển thưởng thức những món ngon của Cà Mau như cua rang muối, rùa rang muối, chả trứng mực, vọp nướng chấm muối tiêu… Những món ngon sẽ khiến chuyến đi càng thú vị.

 

Khám phá ngay TP. HCM - CHÂU ĐỐC - HÀ TIÊN - RẠCH GIÁ - CÀ MAU - BẠC LIÊU - SÓC TRĂNG - CẦN THƠ - VĨNH LONG 6N5D

 

Hy vọng với những gợi ý trên của Bonbontravel, bạn đã có cho mình danh sách những điểm đến ấn tượng trong chuyến du lịch  Cà Mau hè 2023. Đừng quên khám phá những tour du lịch Cà Mau hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com


 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ