Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

BỔ SUNG VITAMIN - SEA TRONG CHUYẾN DU LỊCH CÔN ĐẢO HÈ 2023

Ngày đăng : 21/03/2023
BỔ SUNG VITAMIN - SEA TRONG CHUYẾN DU LỊCH CÔN ĐẢO HÈ 2023

Bạn đang muốn tìm một nơi để bổ sung vitamin - sea trong kì nghỉ hè 2023 sắp tới thì nhất định không thể bỏ lỡ Côn Đảo. Nơi đây sở hữu những bãi biển vô cùng quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ, bình dị hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Bây giờ hãy cùng Bonbontravel khám phá ngay những điểm đến hâp dẫn đó để bạn có một kì nghỉ hè khó quên tại Côn Đảo nhé!

 

Bãi Đầm Trầu

Sở hữu làn nước trong xanh mát lành, bãi cát vàng mịn màng được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh xanh mát, Bãi Đầm Trầu nổi lên như một “ốc đảo xanh” níu chân biết bao du khách ghé thăm Côn Đảo.

 

Đặc biệt, vì có vị trí gần sân bay Cỏ Ống nên đứng từ bãi tắm này, bạn có thể tận mắt chứng kiến cảnh máy bay cất, hạ cánh và dường như chỉ cần nhảy lên là bạn có thể chạm tay đến chiếc phi cơ. Quả là một trải nghiệm hiếm có đúng không nào!

 

Du lịch Côn Đảo hè 2023 đến Bãi Đầm Trầu, bạn sẽ sở hữu cho mình những bức ảnh check-in đầy ấn tượng (Ảnh St)

Khám phá ngay HÀ NỘI - CÔN ĐẢO - HÀ NỘI

 

Hiện nay, Bãi Đầm Trầu vẫn giữ được cho mình nét nguyên sơ, thuần khiết do chưa có nhiều sự tác động của con người. Vì vậy đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến cắm trại ngoài trời cùng bạn bè, người thân. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thỏa thích tắm biển, ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc và check-in sống ảo để lưu giữ cho mình những kỉ niệm khó quên cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch Côn Đảo hè 2023.

 

Cắm trại ngoài trời là một trải nghiệm thú vị khi đến với Bãi Đầm Trầu (Ảnh St)


 

Bãi Nhát

Khác xa với nét xô bồ, ồn ã của phố thị, Bãi Nhát mang vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết nhất. Tản bộ trên bãi cát hẹp và dài, bạn như được sống chậm lại, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên ban sơ, lắng nghe từng đợt sóng vỗ vào bờ và bỏ lại những mệt mỏi, lo toan. Chuyến đi đến Bãi Nhát sẽ mang đến cho bạn sự cân bằng trong cuộc sống, cảm nhận bản thân mình rõ hơn để có một năm mới thực sự ý nghĩa.

 

Bãi Nhát mang nét đẹp nguyên sơ, thuần khiết mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác (Ảnh St)

 

Được đánh giá là bãi biển ngắm cảnh đẹp nhất Côn Đảo, Bãi Nhát mang nét đẹp hoang sơ với bãi biển có những hòn sỏi nhỏ nằm xếp lớp với nhau, tạo nên một khung cảnh rất thú vị và lạ kỳ.

Đặc biệt, từ đây, du khách có thể bắt trọn được khung cảnh thiên nhiên rực rỡ buổi chiều tà khi hoàng hôn buông xuống sau Đỉnh Tình Yêu. Ánh mặt trời đỏ rực lan dần trên nền trời, phản chiếu xuống mặt biển trong xanh tạo nên một cảnh tượng đẹp nao lòng. Ngắm hoàng hôn xuống từ Bãi Nhát chắc chắn là trải nghiệm mà bạn đừng bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc hè 2023.

 

Ngắm hoàng hôn từ Bãi Nhát là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Côn Đảo 2023 (Ảnh St)

 

Khám phá ngay TP.HCM -DU LỊCH CÔN ĐẢO THĂM NHÀ TÙ CÔN ĐẢO


 

Mũi Cá Mập

Ghé thăm Côn Đảo, một địa điểm mà du khách nhất định phải đặt chân đến chính là Mũi Cá Mập. Nơi đây từng được tạp chí du lịch uy tín Travel and Leisure công nhận là 1 trong 20 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới.

Không chỉ in sâu vào tâm trí người Việt về một thời kỳ hào hùng chống giặc ngoại xâm, Mũi Cá Mập còn sở hữu vẻ đẹp bao la của mây trời, sự rộng lớn của biển cả mà thiên nhiên ban tặng đủ khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp trước sự kỳ vĩ của  nơi này.

 

Vẻ đẹp hoang sơ của Mũi Cá Mập khiến du khách không khỏi choáng ngợp (Ảnh St)

 

Chưa dừng lại ở đó, Mũi Cá Mập còn có vô số những món hải sản biển tươi ngon mà du khách có thể thỏa thích lựa chọn như:  Mắm hàu, cá bò nướng, mứt hạt bàng, cá bò nướng, tôm hùm đỏ,... 

 

Món tôm hùm tươi ngon có thể làm hài lòng những thực khách khó tính nhất (Ảnh St)

 

Khám phá ngay HÀ NỘI - CÔN ĐẢO MỘT HUYỀN THOẠI

 

Bạn đã có cho mình những điểm đến khó quên trong chuyến du lịch Côn Đảo hè 2023 chưa? Và bạn đừng quên tiếp tục theo dõi fanpage Bonbontravel để cập nhật những tin tức du lịch mới nhất. Đừng quên khám phá những tour du lịch Côn Đảo hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ