Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM PHẢI ĐẾN KHI DU LỊCH QUẢNG BÌNH HÈ 2023

Ngày đăng : 17/03/2023
TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM PHẢI ĐẾN KHI DU LỊCH QUẢNG BÌNH HÈ 2023

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, Quảng Bình không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn hấp dẫn khách du lịch nước ngoài đến trải nghiệm và khám phá. Nếu bạn đang lăn tăn không biết hè này nên đi đâu, lên núi hay xuống biển, thám hiểm hang động hay dạo chơi cồn cát thì đừng ngần ngại chinh phục đất Quảng Bình. Và dưới đây là Top những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Quảng Bình hè 2023 mà Bonbontravel gợi ý đến bạn.

 

Phong  Nha – Kẻ Bàng

Phong  Nha – Kẻ Bàng đã được UNESCO vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới vì vậy du lịch đến Quảng Bình, bạn nhất định không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. 

 

Phong  Nha – Kẻ Bàng đã được UNESCO vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới (Ảnh St)

 

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng được ví như trái tim của du lịch Quảng Bình. Đây là vùng khí hậu trong lành, mát lạnh quanh năm trung bình 20-24 độ C. Được đánh giá là một trong hai vùng đá vôi rộng lớn nhất thế giới với diện tích trên 200.000ha. Nơi đây là những kiến tạo đá vôi hàng triệu năm tuổi với hơn 300 hang động và hệ thống sông ngầm.

 

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng được ví như trái tim của du lịch Quảng Bình (Ảnh St)

 

Với cảnh sắc thiên nhiên tựa như bức tranh thủy mặc, động Phong Nha - Kẻ Bàng chính là điểm đến thiên đường cho chuyến du lịch Quảng Bình của bạn. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm vô số điều thú vị như ngồi thuyền rồng ngắm cảnh.

 

Khám phá ngay ĐÀ NẴNG - HỘI AN - BÀ NÀ - HUẾ - ĐỘNG PHONG NHA 4 NGÀY


 

Bãi biển Nhật Lệ

Suốt một dải đất Việt Nam hình chữ S có rất nhiều bãi biển đẹp làm say đắm lòng người. Bãi biển Nhật Lệ (Quảng Bình) là một trong những chốn bồng lai tiên cảnh, đất trời hòa quyện như thế. Với cảnh sắc hoang sơ, hùng vĩ của bãi biển xanh trải dài tít tắt cũng bờ cát trắng phau, mịn màng, biển Nhật Lệ đã được bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, chắc chắn đáng để bạn chinh phục.

 


Nhật Lệ đã được bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam (Ảnh St)

 

Bãi cát mịn màng nhưng đủ cứng chắc cho những trò chơi thể thao trên biển như bóng đá, bóng chuyền, bóng ném,…. Nằm tựa lưng trên chiếc võng hướng mắt nhìn ra phía vùng biển rộng lớn, ta có cảm nhận như màu biển đang hòa lẫn với màu trời trong xanh kia. Bãi tắm thoai thoải với độ sâu đủ an toàn cho những ai muốn vẫy vùng trong làn nước mát lạnh. Quả thật là một nơi lí tưởng cho việc nghỉ dưỡng khi có thể vừa hít thở bầu không khí trong lành đậm mùi gió biển vừa có thể kết hợp với những hoạt động thể thao trên bãi biển đầy lí thú.

 

Biển Nhật Lệ sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh St)

 

Và nếu có cơ hội đến với bãi biển Nhật Lệ, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc được ngắm bình minh trên biển hay chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn buông xuống, thành phố lên đèn với đốm sáng xa xa của những chiếc tàu cá đang căng buồm ngoài khơi. Cảnh tượng chẳng khác nào một thành phố nổi giữa lòng biển khơi rộng lớn.

 

Khám phá ngay DU LỊCH QUẢNG BÌNH - SUNSPA RESORT


 

Động Thiên Đường

Động Thiên Đường trong vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là một tuyệt tác của tạo hóa làm đánh thức mọi giác quan. Đây cũng là hang động khô tuyệt diệu mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho du lịch Quảng Bình. 

 

Động Thiên đường là một kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Bình (Ảnh St)

 

Động Thiên Đường, 1 hang động có vẻ đẹp như thiên đường ở hạ giới nằm trong lòng đất du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng. Bàn tay vô hình của tạo hóa đã tạo nên cho động một vẻ đẹp tráng lệ, nguy nga; và huyền ảo. Đến với động Thiên Đường, chúng ta cứ ngỡ đến với vẻ đẹp chốn thiên cung không có trên mặt đất. Vì vậy, động Thiên Đường được mệnh danh là “Hoàng Cung Trong Lòng Đất”.

 

Động Thiên Đường được ví như hoàng cung dưới lòng đất (Ảnh St)

 

Một điều đặc biệt là bước vào trong là một không khí mát lạnh. Vì từ km số 7, đến km 26 ở trong động có các giếng trời điều hòa không khí. Nên động như một cái máy điều hòa khổng lồ, với nhiệt độ giao động từ 18 đến 22°C. Mát mẻ về mùa hè, và ấm áp về mùa động. Trong không khí thoáng đoảng; và mát rượi. Du khách sẽ tản bộ trên các bậc thang gỗ Táu với chiều dài 1km để từng bước vào sâu bên trong, khám phá động. Du khách sẽ ngỡ ngàng như đang ở một  thiên đường nằm trong lòng đất.

 

Khám phá ngay DU LỊCH - TOUR ĐÀ NẴNG - ĐỘNG PHONG NHA 5 NGÀY BAY VIETNAM AIRLINES

 

Hy vọng với Top những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Quảng Bình hè 2023 bạn đã có cho mình những gợi ý thú vị trong chuyến du lịch Quảng Bình hè 2023 sắp tới. Đừng quên khám phá những tour du lịch Quảng Bình hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ