Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

TOP ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GÂY THƯƠNG NHỚ TRONG CHUYẾN DU LỊCH PHÚ YÊN HÈ 2023

Ngày đăng : 13/03/2023
TOP ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GÂY THƯƠNG NHỚ TRONG CHUYẾN DU LỊCH PHÚ YÊN HÈ 2023

Mùa hè 2023 đang tới cận kề, sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm “Xứ hoa vàng trên cỏ xanh” - Phú Yên. Và dưới đây là Top địa điểm du lịch gây thương nhớ trong chuyến du lịch Phú Yên hè 2023 mà Bonbontravel gửi đến để bạn có những gợi ý thú vị cho một kì nghỉ hè khó quên.

 

Gành Đá Đĩa

Với vẻ đẹp tự nhiên, cấu trúc độc đáo, Gành Đá Đĩa được xem là một tuyệt tác kỳ vĩ của đá mà tạo hóa ban tặng cho mảnh đất này và trở thành viên ngọc quý của ngành du lịch Phú Yên. Những khối đá bazan hình thành cách đây khoảng 200 triệu năm xếp chồng lên nhau tạo hình độc đáo nhờ quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa (huyện Sơn Hòa). Khi dòng nham thạch phun trào từ miệng núi lửa gặp nước lạnh bị đông cứng lại và nứt vỡ, đã hình thành các phiến đá kỳ thú, đẹp lạ lùng, bí ẩn... 

 

Gành Đá Đĩa mang nét đẹp độc đáo, ấn tượng níu chân nhiều du khách khi tới Phú Yên (Ảnh St)

 

Không chỉ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những khối đá có hình thù độc đáo, ghềnh Đá Đĩa còn khiến du khách ấn tượng bởi những gam màu thay đổi liên tục trong ngày theo ánh sáng mặt trời. Khi bình minh lên, những khối đá đen tuyền được phủ ánh vàng rực rỡ của tia nắng đầu ngày. Còn khi hoàng hôn buông xuống, ráng đỏ của ánh chiều lại nhuộm hồng các khối đá. Bởi thế, mỗi khoảnh khắc ở ghềnh Đá Đĩa sẽ mang lại cho du khách những cung bậc cảm xúc khác nhau. Và sẽ thật tuyệt nếu du khách được đặt chân lên từng phiến đá và trải nghiệm cảm giác mát lạnh dưới bàn chân khi từng làn sóng biển xô vào mỏm đá, tung bọt trắng xóa.

 

Bạn đừng quên check - in tại Gành Đá Đĩa trong chuyến du lịch Phú Yên hè 2023 nhé (Ảnh St)

 

Một đặc điểm thu hút khách du lịch và cả các nhà nhiếp ảnh là những đám tảo biển nhìn như những bông hoa với nhiều sắc màu đẹp lung linh. Muốn ghi hình lại “Những cánh hoa tảo biển”, du khách phải đi từ rất sớm, khi nước chưa dâng lên cao.

Khám phá ngay DU LỊCH QUY NHƠN - PHÚ YÊN 4 NGÀY KHỞI HÀNH TỪ SÀI GÒN


 

Đầm Ô Loan

Nổi tiếng sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Đầm Ô Loan là địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm khi du lịch đến Phú Yên. Đầm có diện tích khoảng 1570km nổi danh là một đầm nước lợ với nét đẹp mộng mơ, thanh bình và mộc mạc nằm sát cửa biển. Đây là một thắng cảnh cấp quốc gia của Việt Nam.

 

Đầm Ô Loan gây ấn tượng với khán giả sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (Ảnh St)

 

Vào khoảng tầm tháng 7 - tháng 8 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm đầm Ô Loan. Những ngày này bầu trời trong xanh, nắng vàng ươm thích hợp để du khách có thể nhảy ùm vào biển cả và tận hưởng làn nước mát lành ấy.

 

Ngắm nhìn vẻ đẹp của đầm Ô Loan sẽ khiến bạn xao xuyến (Ảnh St)

 

Đầm Ô Loan Phú Yên hiện lên trong mắt du khách đến đây bằng một vẻ đẹp bình yên với một vùng đầm phá rộng lớn, yên ả cùng với hình ảnh những chiếc thuyền đánh cá neo đậu gần bờ. Mỗi một phía, đầm Ô Loan lại mang nét một nét đẹp khác nhau. Nếu đứng từ phía Tây, nơi đây được vẽ nên bởi những ngọn núi nhỏ nhấp nhô nằm san sát nhau. Nếu nhìn từ phía Đông thì nổi bật nhất lại là mả Cao Biền – đổi cát nhỏ nằm sát biển được bồi đắp bởi gió xoay. Ở chính giữa của vùng đầm phá này là hình ảnh hai tảng đá lớn nằm chồng lên nhau với tên gọi Hòn Chồng.

 

Mỗi một thời điểm trong ngày, đầm Ô Loan lại đem đến một cảm giác khác nhau cho du khách. Song, thời khắc bình minh và hoàng hôn là thời điểm mà nơi đây khiến người ta ngẩn ngơ bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ đến vậy.

 

Khám phá ngay DU LỊCH PHÚ YÊN 3 NGÀY GIÁ TIẾT KIỆM


 

Bãi Xép

Bãi Xép có chiều dài 500m với 2 bãi đá đen hai bên đầu bãi biển. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên đặc sắc với những bãi cát vàng óng ánh chảy dài ra mép sóng. Các tảng đá đen nhô ra ngoài biển và rừng phi lao rộng lớn xanh mát ngày đêm rì rào cùng sóng biển.

 

Bãi Xép vẫn giữ được cho mình nét hoang sơ, kì vĩ (Ảnh St)

 

Bãi đá đen cũng góp phần tạo nên sự thú vị khi sóng xô vào làm tung bọt trắng xóa cao đến vài mét, thách thức những tay săn ảnh nghệ thuật của sóng nước nhảy múa tung tẩy trên mặt biển xanh. Bậc đá nhô lên trên bãi đá đen dễ gợi sự tò mò cho những bạn trẻ trích chinh phục độ cao. Trải nghiệm leo lên đỉnh của dãy đá và ngắm nhìn cảnh biển từ trên cao và săn tìm góc ảnh đẹp cùng với bãi biển xanh màu ngọc bích vô cùng thú vị.

 

Cảnh quan kì vĩ khiến đây trở thành địa điểm check - in bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Yên hè 2023 (Ảnh St)

 

Tuy bãi biển ít được du khách gần xa biết đến, nhưng vào lúc chiều mát có nhiều người dân địa phương đến tắm, thế nhưng bãi cát và khu vực xung quanh rất sạch. Không xa mép nước, những cây nấm khổng lồ bằng rơm mọc trên bãi biển dành cho du khách nằm tắm nắng, ngắm biển và đọc sách.

 

Khám phá ngay TP.HCM - NHA TRANG - PHÚ YÊN - QUY NHƠN 5 NGÀY 4 ĐÊM

 

Hy vọng với Top địa điểm du lịch gây thương nhớ trong chuyến du lịch Phú Yên hè 2023 bạn đã có cho mình những gợi ý lý tưởng cho chuyến du lịch Phú Yên hè 2023 sắp tới. Đừng quên khám phá những tour du lịch Phú Yên hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 
 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ