Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CỰC HOT TRONG CHUYẾN DU LỊCH HÀ TIÊN HÈ 2023

Ngày đăng : 10/03/2023
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CỰC HOT TRONG CHUYẾN DU LỊCH HÀ TIÊN HÈ 2023

Nổi tiếng bởi nét đẹp hoang sơ, thơ mộng, Hà Tiên chính là điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch hè 2023. Nhưng với vô vàn địa điểm tham quan như vậy, bạn đã biết đâu sẽ là chốn dừng chân trong chuyến ghé thăm Hà Tiên sắp tới chưa? Vậy thì hãy cùng Bonbontravel khám phá ngay những Địa điểm du lịch cực hot trong chuyến du lịch Hà Tiên hè 2023

 

Bãi Mũi Nai

Biển Mũi Nai ở Hà Tiên là một trong 10 cảnh đẹp hiếm hoi của Hà Tiên còn sót lại sau 300 năm lịch sử và đã bao lần đi vào thơ ca. Biển Mũi Nai được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Hà Tiên.

 

Biển Mũi Nai mang nét bình yên là địa điểm tham quan bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Tiên hè 2023 (Ảnh St)

 

Bờ biển bán đảo Mũi Nai có 2 bãi cát đẹp là bãi Nô và bãi Bằng. Nếu như Bãi Nô nằm cạnh xóm chài người dân nhà cửa tấp nập đông vui thì đối với bãi Bằng có bãi biển êm ả và bãi cát mịn thích hợp cho việc tắm biển. Biển Mũi Nai Hà Tiên tuy không lớn, cát có nhiều phù sa nên không được trắng nhưng cát ở đây rất tốt cho da và cảnh biển rất đẹp và thơ mộng đến lạ thường.

 

Khám phá ngay DU LỊCH QUẦN ĐẢO BÀ LỤA - HÀ TIÊN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 2 NGÀY 2 ĐÊM


 

Đảo Hải Tặc 
Chỉ cần nghe đến cái tên của hòn đảo này nhiều người đã cảm thấy thú vị. Đảo Hải Tặc nằm tại tỉnh Kiên Giang, là quần đảo với 16 hòn đảo lớn nhỏ hợp thành. Do đó chỉ có 1 cách duy nhất di chuyển từ Kiên Giang đến Đảo Hải Tặc là đi bằng tàu.

 

Xung quanh quần thể đảo Hải Tặc có rất nhiều các đảo hoang chưa có ai sinh sống. Nếu bạn là người đam mê khám phá những điều mới lạ thì trải nghiệm khám phá đảo hoang ở đảo Hải Tặc chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng thích thú. Để đến được các hoang đảo bạn chỉ cần thuê ghe và mất khoảng từ 5 – 10 phút là đến nơi.

 

Đảo Hải Tặc rất phù hợp cho những ai yêu thích thám hiểm (Ảnh St)

 

Bên cạnh đó, lặn biển ngắm san hô cũng là hoạt động rất được du khách yêu thích khi đến đây. Du khách có thể hòa mình trên bãi biển xanh và cát trắng dài mênh mông, cùng chơi các trò chơi sôi động trên bờ biển hoặc thuê đồ lặn ngắm san hô và khám phá thế giới dưới biển với nhiều sinh vật biển độc đáo. Đây chính là một trong những hoạt động được rất nhiều du khách ưa thích khi tới đây tham quan, khám phá.

 

Khám phá ngay TP.HCM-CHÂU ĐỐC - HÀ TIÊN -CẦN THƠ - PHÚ QUỐC 6N5D


 

Thạch Động

Thạch Động là một trong những địa điểm du lịch ở Hà Tiên không nên bỏ qua với cảnh đẹp mê hoặc lòng người. Địa danh này gắn liền với sự tích Thạch Sanh đi cứu công chúa khi bị đại bàng bắt. Từ trung tâm thị xã Hà Tiên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Thạch Động chỉ khoảng 5km. 

 

Thạch Động là điểm tham quan được rất nhiều du khách yêu thích khi du lịch Hà Tiên (Ảnh St)

 

Để khám phá vẻ đẹp kỳ bí của Thạch Động du khách cần đi sâu vào bên trong hang, cùng chiêm ngưỡng những khối đá có hình thù độc đáo. Bên trong Thạch động có ngôi chùa Tiên Sơn thờ Phật và Quan Âm. Cùng đi sâu vào bên trong khám phá những ngõ ngách của Thạch Động, tìm hiểu sự huyền bí về địa danh nổi tiếng này.

 

Khám phá ngay TP.HCM - CHÂU ĐỐC - HÀ TIÊN - CẦN THƠ

 

Hy vọng với những gợi ý thú vị trên của Bonbontravel, bạn đã có cho mình những điểm đến trong chuyến du lịch hè 2023. Đừng quên khám phá những tour du lịch Hà Tiên hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 


 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ