Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ TRONG TRANH VỚI CHUYẾN DU LỊCH ÁO HÈ 2023

Ngày đăng : 09/03/2023
KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ TRONG TRANH VỚI CHUYẾN DU LỊCH ÁO HÈ 2023

Từng là một quế quốc vĩ đại ở châu Âu rộng lớn, nước Áo ngày nay vẫn giữ lại được ánh hào quang trong quá khứ xưa kia. Vienna từ lâu vẫn luôn là ánh sáng soi đường cho kiến trúc, nghệ thuật, âm nhạc cổ điển. Vì vậy trong chuyến du lịch Áo hè 2023 sắp tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố trong tranh với chuyến du lịch Áo hè 2023 nhé!

 

Cầu Ponte di Rialto

Cầu Rialto là một trong các công trình xây dựng cổ xưa và nổi tiếng nhất của thành phố Venice, Italy. Cây cầu bắc ngang qua Grand Canal (Kênh Lớn), được làm hoàn toàn bằng đá. Cầu Rialto được bắt đầu xây dựng vào năm 1588, và hoàn thành vào năm 1591, có thiết kế chữ V vô cùng độc đáo, với chiều dài khoảng 48 m.

 

Cầu Ponte di Rialto có thiết kế chữ V vô cùng độc đáo (Ảnh St)

 

Vào ban ngày, không khí trên cầu Rialto ồn ào, sôi động và náo nhiệt với những người bán hàng và các nghệ sĩ đường phố. Vào ban đêm, cây cầu lại là nơi vô cùng lãng mạn với ánh đèn rực rỡ phản chiếu trên mặt nước kênh đào. Cầu Rialto đã chứng kiến biết bao cuộc tỏ tình của các cặp đôi yêu nhau. Trong số gần 400 cây cầu nối liền các hòn đảo của Venice thì Rialto là cây cầu được mọi người yêu thích chụp ảnh nhất, bất kì góc nào của nơi đây cũng có thể cho ra những tấm hình tuyệt đẹp.


 

Nhà thờ Basilica di San Marco

Vương cung thánh đường San Marco nằm ở cuối phía đông của Quảng trường San Marco. Nó liền kề và kết nối với Cung điện của Doge. Ban đầu nó là nhà nguyện của Doge, và là nhà thờ chính tòa của thành phố chỉ từ năm 1807. Từ đây nó trở thành trụ sở của Tổ phụ Venice, tổng giám mục của Tổng giáo phận Công giáo La Mã Venice, trước đây tại San Pietro di Castell. 

 

Nhà thờ Basilica di San Marco với khối kiến trúc ấn tượng (Ảnh St)

 

Kiến trúc cơ bản của Vương cung thánh đường San Marco có từ khoảng năm 1060 – 1100. Số lượng lớn công việc tiếp theo người ta dành cho nó chính là tôn tạo công trình này. Mặt tiền chính nổi tiếng có một mái nhà trang trí chủ yếu là kiến ​​trúc Gothic. Các bức tranh khảm vàng trên mặt đất hiện bao phủ gần như tất cả các khu vực phía trên của nội thất. Chúng đã mất hàng thế kỷ mới được hoàn thành. 

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vương cung thánh đường San Marco trong chuyến du lịch Áo hè 2023 bạn nhé (Ảnh St)

 

Vào thế kỷ 13, chiều cao bên ngoài của mái vòm được tăng lên rất nhiều nhờ những chiếc vòm trống rỗng được nâng lên trên khung gỗ và được phủ bằng kim loại. Những cái ban đầu nông hơn nhiều. Do đó bạn có thể nhìn thấy ở bên trong. 

 

Khám phá ngay TOUR CHÂU ÂU HẤP DẪN ĐỨC - CH SEC - SLOVAKIA - HUNGARY - ÁO -THỤY SĨ


 

Chợ Rialto

Tiếp theo trong danh sách các điểm tuyệt vời để tham quan xung quanh ở Venice là chợ Rialto. Được biết đến với sự hiện diện sống động của các lán nhỏ, cửa hàng và xe bán thức ăn, đây là nơi lý tưởng để ghé thăm sau một ngày dài tham quan. Nằm dọc theo kênh đào Grand, đây là một trong những nơi đông đúc nhất xung quanh. Đây là một điểm khá nổi tiếng và phổ biến xung quanh ở Venice. Thị trường thực phẩm thường là nơi người dân địa phương mua bán nguồn thực phẩm của họ.

 

Chợ Rialto là nơi bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Venice (Ảnh St)

 

Hãy thử mua sản phẩm địa phương từ những người bán hàng và thậm chí thưởng thức các món ăn từ các lán để có trải nghiệm tuyệt vời.

 

Khám phá ngay DU LỊCH PHÁP - LUXEMBOURG - ĐỨC - SÉC - ÁO - SLOVAKIA - HUNGARY 11 NGÀY TỪ HÀ NỘI


Hy vọng với những gợi ý trên của Bonbontravel, bạn đã có cho mình những gợi ý thú vị trong chuyến du lịch Áo hè 2023 sắp tới. Đừng quên khám phá những tour du lịch Áo hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ