Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

LÝ DO BẠN NÊN ĐẾN MAI CHÂU NGAY TRONG CHUYẾN DU LỊCH HÈ 2023

Ngày đăng : 01/03/2023
LÝ DO BẠN NÊN ĐẾN MAI CHÂU NGAY TRONG CHUYẾN DU LỊCH HÈ 2023

Tọa lạc tại vùng núi cao Tây Bắc, thung lũng Mai Châu hội tụ đủ những yếu tố để trở thành điểm du lịch lý tưởng của bạn trong chuyến nghỉ hè sắp tới. Và hãy cùng Bonbontravel khám phá ngay những Lý do bạn nên đến Mai Châu ngay trong chuyến du lịch hè 2023 nhé!

 

Ngủ nhà sàn 

Du lịch Mai Châu, bạn sẽ có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự thú vị khi được ngủ tại nhà sàn. Nhà Sàn ở Bản Lác Mai Châu vốn là nét đặc trưng, của người đồng bào dân tộc Thái trắng. Đặc biệt, khi lưu trú tại nhà sàn, du khách còn có cơ hội được tìm hiểu về cuộc sống của người miền núi cao trong chính ngôi nhà đầy ý nghĩa văn hóa, lịch sử và dân tộc này.

 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nhà sàn sẽ mang đến cho du khách những kỉ niệm khó quên (Ảnh St)

 

Nhà sàn tại đây cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả điều hòa nên du khách có thể thoải mái có một chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại Mai Châu trong mùa hè tới. 

Khám phá ngay DU LỊCH TÂY BẮC - MAI CHÂU - MỘC CHÂU - SAPA 6 NGÀY GIÁ TỐT LỄ 30/4


 

Đặc sản hấp dẫn

Du lịch Mai Châu hè 2023, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội nếm thử những món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc.Tại đây có vô vàn những món đặc sản mang đậm hương vị núi rừng mà bạn khó thể tìm thấy ở bất kì một nơi nào khác. 

 

Đến Mai Châu, bạn có thể thưởng thức món xôi nếp nương nức tiếng. Xôi được nấu từ loại gạo nếp hương thơm ngon mà người dân tộc Thái thường trồng trên những thửa ruộng bậc thang của thung lũng ở Hòa Bình. Từng hạt gạo bóng mẩy được đồ chín tới sau đó được chế biến thành nhiều màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng,... vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, mỗi màu sắc đều được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ những loại củ quả, trái cây rừng nên rất thơm ngon và an toàn.

 

Xôi nếp nương Mai Châu với nhiều màu sắc không chỉ ngon mắt mà còn rất ngon miệng (Ảnh St)

 

Ong rừng xào măng Mai Châu cũng được xếp vào top những món ăn được du khách yêu thích nhất trong các món ăn đặc sản ở vùng đất này. Người dân Mai Châu chọn những con ong non có màu trắng, nhộng ong béo ngậy đem xào cùng măng rừng thái mỏng rất dễ ăn. Đối với những bạn lần đầu tiên thưởng thức nhộng ong mà là ong rừng xào măng ở Mai Châu sẽ rất dễ ăn thậm chí còn có thể gây “nghiện” đấy nhé! 

 

Món ong rừng xào măng thơm ngon lạ miệng (Ảnh St)

 

Khám phá ngay DU LỊCH TÂY BẮC 6 NGÀY MÙA HOA CẢI TRẮNG MỘC CHÂU GIÁ TỐT


 

Địa điểm du lịch hấp dẫn 

Một trong những lý do lớn nhất mà du khách tìm đến Mai Châu đó là bởi vì nơi đây sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ cũng như không gain thanh bình, yên tĩnh. Một vài điểm du lịch hấp dẫn mà bạn có thể ghé thăm khi đến thăm Mai Châu như: Hang Mỏ Luông, Thác Gò Lao,...

 

Hang Mỏ Luông nằm trong hệ thống dãy núi Pù Khá, thị trấn Mai Châu, nằm cách thị trấn 1km về phía Bản Lác. Mỏ Luông theo cách gọi của dân tộc Thái có nghĩa là mỏ nước lớn. Hang Mỏ Luông gồm 4 hang động chính có độ sâu lên đến 500m, mỗi hang động đều có các lớp nhũ đá vôi tạo thành vô số hình thù kỳ ảo. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kì bí này mà nơi đây trở thành địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích. 

 

Hang Mỏ Luông sở hữu nét đẹp hoang sơ, kì bí (Ảnh St)

 

Thác Gò Lao là một trong những thác nước đẹp nhất ở Mai Châu, một địa điểm vui chơi ở Mai Châu bạn nhất định phải ghé thăm. Nơi đây cách thị trấn Mai Châu chừng 15km. Hai bên đường đến Gò Lao được bao phủ bởi cây rừng xanh mát, những ngôi nhà Mường nhỏ xinh, những hàng ngô mọc xen bao mỏm đá tai mèo, hồ Ba Khan hùng vì, mộng mơ… 

 

Thác Gò Lao là một trong những thác nước đẹp nhất Mai Châu (Ảnh St)

 

Khám phá ngay DU LỊCH HÀ NỘI - MAI CHÂU - MỘC CHÂU - ĐIỆN BIÊN - SAPA 6 NGÀY ĐI TỪ SÀI GÒN

 

Thung lũng Mai Châu quả là một điểm đến du lịch tuyệt vời và những lý do trên đã đủ hấp dẫn bạn đến với vùng đất hấp dẫn này chưa? Đừng quên khám phá những tour du lịch Mai Châu hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ