Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

KHÁM PHÁ MÙA HOA TRONG CHUYẾN DU LỊCH TÂY BẮC 2023

Ngày đăng : 28/02/2023
KHÁM PHÁ MÙA HOA TRONG CHUYẾN DU LỊCH TÂY BẮC 2023

Được thiên nhiên ưu đãi, Tây Bắc sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ, bao la, vừa nên thơ, hữu tinh. Trong đó, không thể không kể đến những mùa hoa rực rỡ đã góp phần tô điểm thêm cho bức tranh miền sơn cước Tây Bắc càng trở nên sống động và đầy màu sắc. Trong kì nghỉ sắp tới bạn đừng quên Khám phá mùa hoa trong chuyến du lịch Tây Bắc 2023 nhé!


 

Mùa hoa đỗ quyên – Đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương không chỉ mang đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời mà tại đây, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng gần 4 loại hoa đỗ quyên cực hiếm. Những sắc hoa đỗ quyên kiêu hãnh, rực rỡ tô đẹp cho cảnh quan núi rừng Tây Bắc. 

 

Hoa đỗ quyên nở rộ tại đỉnh Fansipan (Ảnh St)

 

Mùa ngắm hoa đỗ quyên nở trên đỉnh Fansipan sẽ kéo dài từ tháng 4 đến tháng 7 và luôn là thời điểm được mong chờ nhất trong năm. Trên hành trình chinh phục đỉnh núi, bạn có thể bắt gặp những cây đỗ quyên cổ thụ với tuổi đời 300 - 400 năm đang nở rộ, vươn mình lấy ánh sáng. Cũng chính điều này khiến cho cung đường lên đỉnh Fansipan trở nên nên thơ và hữu tình hơn. 

 

Bạn có thể nhìn ngắm hoa đỗ quyên dọc đường lên đỉnh núi (Ảnh St)

 

Trên đỉnh núi, đỗ quyên hoa vàng và đỏ tập trung nhiều ở đường La Hán, khu vực tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và trên đường lên đỉnh cao 3143m, quanh khu vực Kim Sơn Bảo Thắng Tự… Trong đó, giống đỗ quyên quang trụ (hoa đỏ) có tuổi đời tới hơn 300 năm vô cùng quý hiếm. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan trong chuyến du lịch hè sắp tới để có thể chiêm ngưỡng loài hoa hiếm này nhé!

Khám phá ngay DU LỊCH TÂY BẮC 6 NGÀY MÙA HOA CẢI TRẮNG MỘC CHÂU GIÁ TỐT

 

Mùa hoa tam giác mạch – Hà Giang

Ở Tây Bắc có một loài hoa đã trở thành niềm cảm hứng trong nhiều tác phẩm thi ca, nổi danh đến mức nhiều du khách muốn đến đây một lần đến tận nơi để chiêm ngưỡng - đó chính là những bông hoa tam giác mạch. Những bông hoa tam giác mạch với sắc hồng tím nở bung khắp núi rừng Hà Giang đã tổ điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên, mây trời nơi đây.

 

Hoa tam giác mạch nở rộ điểm tô cho thiên nhiên Hà Giang (Ảnh St)

 

Vào mùa hoa từ cuối tháng 10, đầu tháng 11, đi đến bất cứ nơi đâu tại Hà Giang, bạn cũng có thể thấy những bông hoa tam giác mạch đang khoe sắc: ở trên đời, đường đi, chân núi,... Loài hoa ấy như loài hoa tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của con người Tây Bắc, kiên cường, mang sắc hoa lên cả những dãy núi chông gai. Bên cạnh đó không chỉ đẹp, hoa tam giác mạch còn là nguyên liệu làm ra bánh tam giác mạch thơm ngon.

 

Đến Hà Giang, bạn có thể sở hữu cho mình những bức ảnh check - in thật đẹp với hoa tam giác mạch (Ảnh St)

 

Và những địa điểm đẹp và lý tưởng nhất để bạn có thể sở hữu cho mình những bức ảnh check - in tuyệt đẹp với loài hoa rực rỡ này như: Cao nguyên đá  Đồng Văn, làng văn hóa Lũng Cẩm,... 

Khám phá ngay DU LỊCH TÂY BẮC - MAI CHÂU - MỘC CHÂU - SAPA 6 NGÀY GIÁ TỐT LỄ 30/4

 

Mùa hoa cải trắng – Mộc Châu

Du lịch Tây Bắc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check - in cùng những cánh đồng hoa cải tuyệt đẹp tại cao nguyên Mộc Châu. Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, các thung lũng hoa cải dần nở rộng. Nếu có dịp du lịch Mộc Châu từ tháng 10 đến tháng 12, bạn sẽ choáng ngợp bởi những cánh đồng và những thung lũng hoa cải trắng bạt ngàn, một cảnh tượng mê hoặc lòng người. Những cách đồng hoa trắng, xen lẫn màu xanh của lá cây khiến Mộc Châu như trở thành một thế giới thần tiên thanh tao. 

 

Du lịch Tây Bắc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check - in cùng những cánh đồng hoa cải nhé (Ảnh St)

 

Rừng thông bản Áng, bản Pa Phách là những địa điểm check - in lý tưởng để bạn sở hữu được cho mình những bức ảnh ấn tượng với cánh đồng hoa cải Mộc Châu.

Khám phá ngay TOUR MỘC CHÂU VÀO MÙA HOA TÂY BẮC

 

Mỗi loài hoa lại mang một sắc màu tô điểm cho vùng núi cao Tây Bắc, khiến cho bức tranh phong cảnh nơi đây càng trở nên rực rỡ và cuốn hút. Đừng quên khám phá những tour du lịch Tây Bắc hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ