Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TÂM LINH KHI DU LỊCH CHÂU ĐỐC HÈ 2023

Ngày đăng : 27/02/2023
KHÁM PHÁ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TÂM LINH KHI DU LỊCH CHÂU ĐỐC HÈ 2023

Thay vì những chuyến đi chơi nhộn nhịp và náo nhiệt, nhiều người hiện nay đã lựa chọn hình thức du lịch tâm linh như một cách lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn đang có dự định du lịch đến Châu Đốc thì hãy Khám phá những địa điểm du lịch tâm linh khi du lịch Châu Đốc hè 2023 nhé!


 

Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

Tọa lạc tại chân núi Sam, Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam là địa điểm du lịch tâm linh được rất nhiều du khách tìm đến. Đây là nơi thể hiện rõ tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt Nam, được nhiều người ở miền Tây và cả người nước ngoài đến viếng cầu may mắn.

 

Miếu Bà Chúa Xứ thu hút đông đảo du khách tìm đến chiêm bái, tham quan (Ảnh St)

 

Ngôi chùa ở núi Sam Châu Đốc này là một trong những di tích lịch sử, kiến trúc và tâm linh quan trọng cần được bảo tồn và phát triển. Miếu có kiến trúc dạng chữ “quốc”, hình khối tháp dạng như hoa sen đang nở. Mái tam cấp ba tầng lầu được lợp bằng ngói đại ống màu xanh ngọc bích đẹp mắt, góc mái thì vút cao như mũi thuyền đang lướt sóng.

 

Kiến trúc Miếu Bà Chúa Xứ mang nhiều nét đặc sắc cần được bảo tồn (Ảnh St)

 

Một điều đặc biệt nữa là tại Miếu Bà Chúa Xứ cũng ẩn chứa rất nhiều điều kỳ bí mà rất nhiều du khách muốn đến đây tìm hiểu, khám phá.

 

Khám phá ngay TP. HCM - CHÂU ĐỐC - HÀ TIÊN - RẠCH GIÁ - CÀ MAU - BẠC LIÊU - SÓC TRĂNG - CẦN THƠ - VĨNH LONG 6N5D


 

Chùa Kim Tiên

Tại vùng đất bảy núi có nhiều ngôi chùa nổi tiếng, trong đó, chùa Kim Tiên được nhiều người tìm đến bởi nơi đây có lối kiến trúc độc đáo, được ví như phim trường bộ phim cổ trang. Đến thăm Châu Đốc - An Giang, sẽ không khó để bạn có thể tìm thấy ngôi chùa này bởi người dân ở đây ai cũng biết đến chùa Kim TIên nổi tiếng với bức tượng Phật cao 24m, đứng sừng sững giữa trời mây và có thể nhìn thấy từ mọi hướng. 

 

Chùa Kim Tiên nổi tiếng với bức tượng Phật cao 24m (Ảnh St)

 

Ngay từ khi bước đến cổng của chùa, mọi người sẽ nhìn thấy thiết kế vô cùng tinh xảo và độc đáo. Bên trên cổng là các họa tiết uốn lượn của rồng thể hiện sự uy nghi, bề thế của ngôi chùa. Trên các cột còn được điều khắc, chạm trổ những hoa văn đậm chất tín ngưỡng. Bên cạnh đó, hai bên cánh cổng là những dòng chữ thư pháp được sơn màu vàng làm nổi bật lên những ý nghĩa, hướng mọi người đến những điều tốt lành.

 

Hãy ghé thăm chùa Kim Tiên trong chuyến du lịch Châu Đốc hè 2023 bạn nhé (Ảnh St)

 

Khám phá ngay TP.HCM - CHÂU ĐỐC - HÀ TIÊN - CẦN THƠ


 

Phước Điền Tự - Chùa Hang

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Chùa Hang hay còn gọi là chùa Phước Điền Tự là là một trong bốn di tích văn hóa lịch sử của núi Sam.  Tương truyền vào thế kỷ XIX (TK 19), có một người phụ nữ do gặp phải cảnh đời ngang trái nên đã quy y cửa Phật tại chùa Tây An, lấp pháp danh là Diệu Thiện. Tuy nhiên, sư cô Diệu Thiện thấy chùa Tây An có đông người lui tới, trong khi bà thì lại thích sự tĩnh lặng, vắng người nên đã đi về phía Tây của Núi Sam để tìm cho mình một nơi yên tĩnh hơn. Khi đến vị trí của chùa Hang hiện tại, bà thấy có một cái hang sâu, xung quanh là cây cối um tùm rậm rạp, ít người qua lại, sau thành chùa Hang như bây giờ.

 

Chùa Hang là một trong bốn di tích văn hóa lịch sử của núi Sam (Ảnh St)

 

Do nằm trên triền núi Sam nên chùa Hang An Giang mang đến cho du khách tham quan một trải nghiệm cảnh quan vô cùng tuyệt vời. Chùa được bao bọc bởi rừng cây xanh thẳm trên núi non hùng vĩ, nhiều loài cây đến mùa bung nở tô điểm cả một vùng, mang lại bức tranh nên thơ cho ngôi chùa cổ kính. 

 

Chùa Hang mang nét thanh tịnh, cổ kính (Ảnh St)

 

Khám phá ngay CHÂU ĐỐC - HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC

 

Cùng với nhịp sống xô bồ, hình thức du lịch tâm linh đang ngày càng được nhiều du khách lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý trên của Bonbontravel, bạn đã có cho mình những địa điểm du lịch lý tưởng trong chuyến du lịch Châu Đốc hè 2023. Đừng quên khám phá những tour du lịch Châu Đốc hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ