Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

BỎ TÚI NGAY CẨM NANG DU LỊCH SÓC TRĂNG HÈ 2023

Ngày đăng : 24/02/2023
BỎ TÚI NGAY CẨM NANG DU LỊCH SÓC TRĂNG HÈ 2023

Sóc Trăng đang là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan, khám phá. Và nếu bạn cũng đang có dự định đến đây tham quan thì hãy Bỏ túi ngay cẩm nang du lịch Sóc Trăng hè 2023Bonbontravel gợi ý nhé!

 

Phương tiện di chuyển ở Sóc Trăng 

Du lịch Sóc Trăng hè 2023, bạn có rất nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển trong kì nghỉ hè của mình. Bạn có thể lựa chọn xe bus với chi phí khá rẻ hay xe taxi với chi phí cao hơn. Tuy nhiên, cả hai phương tiện này có nhược điểm là bạn không chủ động được thời gian nên có chút bất tiện.

 

Một giải pháp khác dành cho bạn là thuê xe máy. Để thuê xe máy, bạn có thể hỏi quầy lễ tân của khách sạn vì hầu hết các khách sạn tại Sóc Trăng đều có dịch vụ liên kết này. 

Khám phá ngay DU LỊCH MIỀN TÂY, TOUR MỸ THO - CẦN THƠ - CÀ MAU 4 NGÀY ĐI TỪ SÀI GÒN

 

Địa điểm du lịch khi du lịch Sóc Trăng hè 2023

Chùa Dơi

Một tên gọi khác của Sóc Trăng là “Xứ sở chùa vàng” của Việt Nam vì nơi đây sở hữu rất nhiều công trình đền, chùa phục vụ cho nhu cầu tâm linh của người dân địa phương cũng như du khách. Trong đó, không thể không kể đến Chùa Dơi nổi tiếng tại Sóc Trăng.

 

Chùa Dơi nổi tiếng ở Sóc Trăng (Ảnh St)

 

Chùa Dơi là một ngôi chùa có kiến trúc hòa trộn giữa hai nền văn hóa Việt Nam – Campuchia. Cái tên Chùa Dơi xuất phát do ở xung quanh chùa có một cánh rừng chủ yếu là các cây sáo và dầu, trong đó có hàng vạn con dơi đang sinh sống, cứ chiều đến lại kéo về sân chùa che kín cả bầu trời.

 

Chợ nổi ngã Năm

Chợ nổi Ngã Năm là một khu chợ nổi thuộc địa phận thị xã Ngã Năm, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng. Tại đây hàng ngày có hàng trăm chiếc ghe, chiếc đò đủ kích thước, đủ màu sắc khác nhau tụ tập lại trao đổi, buôn bán trái cây và đặc sản vùng miền diễn ra vô cùng sôi động và náo nhiệt. 

 

Chợ nổi Ngã Năm là nơi thể hiện rõ nhất nét đặc sắc trong văn hóa Sóc Trăng (Ảnh St)

 

Chợ thường họp từ sớm, từ 3h sáng đến 5h sáng, đây là thời điểm chợ đông đúc nhất. Lúc này bạn có thể mua được những thực phẩm, mặt hàng tươi xanh. Đồng thời, đây là lúc mà bạn có thể tận hưởng được khung cảnh nơi đây đẹp đến nao lòng. Đặc biệt tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá nếp sống, nếp sinh hoạt đã tạo nên nét đặc sắc của vùng đất Sóc Trăng này.

Khám phá ngay DU LỊCH 6 TỈNH MIỀN TÂY - KHÁM PHÁ MIỆT VƯỜN SÔNG NƯỚC 4 NGÀY TỪ HÀ NỘI


 

Du lịch Sóc Trăng nên ăn gì?

Bánh Pía Sóc Trăng

Nhắc đến Sóc Trăng chính là nhắc đến Bánh Pía, nhắc đến Bánh Pía là nhắc đến Sóc Trăng. Đặc sản Bánh Pía Sóc Trăng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu, tạo nên một món ăn thơm ngon nức tiếng.

 

Bánh Pía là món đặc sản bạn nhất định phải thử khi du lịch Sóc Trăng hè 2023 (Ảnh St)

 

Món bánh pía chính là sự kết hợp ẩm thực Trung Hoa và miền Tây, vỏ bánh mềm bên trong gồm nhân đậu xanh, sầu riêng, trứng muối,… thơm ngon gây sự thèm ăn cho du khách.

 

Bánh ú

Bánh ú có 2 loại là bánh ú nước tro gói bằng lá tre và bánh ú mặn nhân thịt gói bằng lá chuối. Nguyên liệu làm bánh gồm nếp, đậu phộng, nước cốt dừa, tôm khô, thịt heo, nấm đông cô hoặc nấm mèo, lạp xưởng và đặc biệt là lòng đỏ trứng vịt muối. Bánh thường được gói bằng lá chuối, dạng hình tam giác cân và buộc bằng dây lạc với kích cỡ khá to như hai bàn tay bụm lại, lớn gấp hai ba lần chiếc bánh ú nước tro.

 

Bánh ú là sự kết hợp của các nguyên liệu giản đơn nhưng lại tạo nên vị ngon khó cưỡng (Ảnh St)

 

Cắn một miếng bánh ú, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của nếp, vị béo của đậu phộng, vị mặn của tôm khô, mùi thơm của lạp xưởng và sự hòa quyện của thịt heo, lòng đỏ trứng tạo cảm giác lạ miệng và thơm ngon. Vì vậy trong chuyến du lịch Sóc Trăng hè 2023, bạn đừng bỏ qua món ăn thơm ngon này nhé!

Khám phá ngay TP. HCM - CHÂU ĐỐC - HÀ TIÊN - RẠCH GIÁ - CÀ MAU - BẠC LIÊU - SÓC TRĂNG - CẦN THƠ - VĨNH LONG 6N5D

 

Sóc Trăng là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến du lịch miền Tây sông nước. Và bạn hãy Bỏ túi ngay cẩm nang du lịch Sóc Trăng hè 2023Bonbontravel gợi ý nhé! Đừng quên khám phá những tour du lịch Sóc Trăng hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ