Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

TOP ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH THÁI LAN HÈ 2023

Ngày đăng : 24/02/2023
TOP ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH THÁI LAN HÈ 2023

Thái Lan được đông đảo du khách gần xa yêu mến và ưu ái đặt cho cái tên “Thiên đường du lịch”. Sở dĩ quốc gia này có biệt danh như vậy là vì nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều món ăn ngon hấp dẫn, nền văn hóa đặc sắc và đặc biệt là người dân nơi đây rất hiếu khách. Và trong chuyến du lịch đến Thái Lan, bạn hãy bỏ túi ngay Top địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan hè 2023 nhé!

 

Lâu Đài Tỷ Phú - Baan Sukhawadee

Du lịch Thái Lan hè 2023, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Lâu Đài Tỷ Phú - Baan Sukhawadee - địa điểm du lịch đứng đầu trong danh sách điểm đến được du khách yêu thích nhất tại Thái Lan. Lâu đài được xây theo lối kiến trúc độc đáo mô phỏng theo cung điện Versailles của Pháp. Điều đặc biệt là các vật dụng trong lâu đài đều được dát một lớp vàng mỏng tạo nên một tổng thể sang trọng, quý phái.

 

Lâu Đài Tỷ Phú - Baan Sukhawadee là một quần thế kiến trúc rộng lớn (Ảnh St)

 

Baan Sukhawadee còn là một nơi linh thiêng để thờ Đức Phật, Vua Taksin Đại đế, Vua V, và Krom Luang Chumphon Khet Udom Sak - người được biết đến là Cha đẻ của Hải quân Thái Lan. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều vật dụng linh thiêng và là nơi bạn có thể thưởng thức mọi thứ đặc trưng truyền thống Thái Lan. Tham quan Tháp Phật, bạn sẽ thấy một bộ sưu tập lớn các di tích và hình ảnh Phật giáo Thái Lan. Điểm nổi bật chính là một bức ảnh cao 9,28m về sự ra đời của Đức Phật.

 

Lâu đài Baan Sukhawadee là nơi lưu giữ nhiều công trình ấn tượng (Ảnh St)

 

Điều đặc biệt là nơi đây còn được mệnh danh là “Lâu đài tình yêu” với tông màu chủ đạo bên ngoài là xanh, hồng - tượng trưng cho Thần tình yêu. Vậy nên mỗi năm, lâu đài đón về đông đảo những cặp tình nhân đến tham quan, check - in. 

Khám phá ngay TOUR THÁI LAN : THÁI LAN 5 NGÀY 4 ĐÊM - CHÀO HÈ 2022 - BAY VIETNAM AIRLINES


 

Chùa Thuyền - Wat Yannawa

Du lịch đến “Xứ sở chùa Vàng” Thái Lan, chắc chắn việc đến tham quan, chiêm bái tại những ngôi chùa sẽ là điều không thể thiếu trong lịch trình du lịch của bạn. Và Chùa Thuyền - Wat Yannawa chính là một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo bậc nhất tại Thái Lan.

 

Chùa Thuyền - Wat Yannawa với lối kiến trúc độc đáo bậc nhất là địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm khi du lịch Thái Lan hè 2023 (Ảnh St)

 

Chùa Thuyền - Wat Yannawa có hình dạng như một con thuyền buôn Trung Hoa nhưng kiến trúc chùa và trang trí mang đậm chất Thái Lan với các mái cao vút theo phong cách thời Ayuthaya. Tại đây còn có bức tượng nhà vua Rama I đứng oai phong, gợi cho không khí trong chùa thêm trang nghiêm, huyền bí.

 

Kiến trúc độc đáo của chùa là sự pha trộn giữa kiến trúc Trung Quốc và Thái Lan (Ảnh St)

 

Chưa dừng lại ở đó, Wat Yannawa còn là nơi trưng bày và thờ các Xá lợi của các cao tăng đắc đạo, những quốc sư của các triều đại Thái và cũng là nơi trưng bày Xá lợi Phật Thích Ca. Xá lợi là những vật còn lại sau khi hỏa táng xác các nhà sư. Xá lợi có nhiều kích cỡ khác nhau, từ to bằng hạt đậu, hạt lạc đến ngón tay út. Màu sắc xá lợi cũng rất đa dạng, có viên trong suốt, có viên màu ngà, viên màu xanh,...

Khám phá ngay TOUR THÁI LAN : THÁI LAN 5 NGÀY 4 ĐÊM - CHÀO HÈ 2022 - BAY VIETNAM AIRLINES


 

Chợ Nổi 4 miền

Không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc đặc sắc, Thái Lan còn thu hút khách du lịch bởi nền ẩm thực đa dạng, thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Nếu có dịp đến thăm “Xứ chùa Vàng”, Chợ Nổi 4 miền sẽ là địa điểm tham quan, thưởng thức ẩm thực vô cùng đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Đây là chợ nổi nhân tạo lớn nhất của Thái Lan có diện tích khoảng 100.000 m2, vốn có truyền thống từ rất lâu đời, đến nay chợ vẫn được gìn giữ và không ngừng mở rộng.

 

Chợ Nổi 4 miền là chợ nổi nhân tạo lớn nhất Thái Lan (Ảnh St)

 

Chợ nổi bốn miền được quy hoạch và chia thành 4 khu vực riêng biệt, tượng trưng cho bốn miền của Thái Lan bao gồm Bắc, Trung, Nam và vùng Đông Bắc. Mỗi khu vực lại bán những vật dụng, hàng hóa, sản vật đặc trưng của từng vùng miền. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được nét đa dạng, phong phú trong nền ẩm thực Thái Lan qua những khu vực mang đặc trưng riêng. 

 

Chợ được quy hoạch thành 4 khu vực tượng trưng cho bốn miền tại Thái Lan (Ảnh St)

 

Nổi bật nhất có thể kể đến súp mì, pad thai, cơm, mì xào, kanom jean với đủ loại cà ri. Ngoài ra tráng miệng như ka nom krok (pancake dừa), foi thong, thong yip chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng. Điều đặc biệt là khi bạn được thưởng thức chúng khi ngồi thong dong trên chiếc thuyền gỗ trôi dọc bờ, ngắm nhìn sinh hoạt nhộn nhịp của vùng chợ được quy hoạch và phát triển kĩ lưỡng này.


 

Đảo Coral Thái Lan

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn yên bình để nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch Thái Lan hè 2023 thì Đảo Coral sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thuộc khu du lịch Pattaya và nằm cách bãi biển náo nhiệt Pattaya chừng 7km nhưng đảo Coral vẫn giữ được cho mình nét nguyên sơ, yên bình.

 

Đảo Coral là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong chuyến du lịch Thái Lan hè 2023 của bạn (Ảnh St)

 

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, bờ cát biển mịn màng sánh đôi cùng làn nước biển xanh trong vắt, đảo Coral mang đến cho du khách cảm giác bình yên, nhẹ nhàng đến lạ. Tản bộ trên bờ cát mịn màng, cảm nhận hương biển trong từng làn gió, dưới cái nắng dịu dàng, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa sự ồn ã, khói bụi của đô thị. 

 

Nước biển tại đây trong vắt có thể nhìn thấy đàn cá đang tung tăng bơi lội (Ảnh St)

 

Bên cạnh những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, bạn cũng có thể thỏa sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị: đua cano, lướt sóng, dù lượn,... Đặc biệt, điểm nhấn trong chuyến du lịch đến đảo san hô Coral chính là chương trình lặn biển ngắm san hô vô cùng thú vị. Bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch đến đảo san hô Coral ngay thôi!

Khám phá ngay TOUR THÁI LAN : THÁI LAN 5 NGÀY 4 ĐÊM BAY VIETNAM AIRLINES

 

Nổi tiếng bởi sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn, Thái Lan đang ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế ghé thăm. Hy vọng với mà Bonbontravel gợi ý, bạn đã có được cho mình danh sách những địa điểm du lịch đến Xứ chùa Vàng trong mùa hè tới. Đừng quên khám phá những tour du lịch Thái Lan hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ