Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

ĐI ĐÂU CHƠI KHI DU LỊCH BẾN TRE HÈ 2023?

Ngày đăng : 21/02/2023
ĐI ĐÂU CHƠI KHI DU LỊCH BẾN TRE HÈ 2023?

Xứ dừa Bến Tre nổi tiếng với nét đẹp bình dị, êm ả, là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những người mong muốn rời xa ồn ào phố thị. Và nếu bạn cũng đang có dự định ghé thăm xứ dừa nhưng vẫn chưa biết Đi đâu chơi khi du lịch Bến Tre hè 2023? thì hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý của Bonbontravel nhé!

 

Cồn Phụng

Cồn Phụng hay còn gọi là cù lao Đạo Dừa chính là một trong những địa điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích. Nằm ngay giữa con sông Tiền thơ mộng, Cồn Phụng mang đến cho du khách cảm giác yên bình, êm ả đến lạ thường. 

 

Cồn Phụng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Bến Tre hè 2023 (Ảnh St)

 

Đặc biệt, nếu đến thăm Cồn Phụng vào mùa hè, khoảng từ tháng 6 - tháng 8, du khách còn có cơ hội thưởng thức những loại hoa trái thơm ngon đặc trưng của vùng sông nước. Vào độ này, cây trái đều xanh tốt, kết quả căng tròn vô cùng thích mắt. 

 

Cây trái vào mùa hè ở Cồn Phụng xanh tươi mơn mởn, sai trĩu quả (Ảnh St)

 

Tại Cồn Phụng có vô số hoạt động vui chơi, khám phá hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ như ghé thăm khu di tích Đạo Dừa với 9 cột trụ lớn khắc hình rồng vô cùng ấn tượng hay tham quan trại nuôi ong và thử trải nghiệm cảm giác câu cá sấu cực kì gay cấn. 

 

9 cột rồng tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy tại Khu di tích Đạo Dừa (Ảnh St)

 

Khám phá ngay TP.HCM-TIỀN GIANG- BẾN TRE

 

Cồn Quy

Cồn Quy còn được gọi là Cồn Cát, là một trong “tứ cồn” của sông Tiền. Theo người dân địa phương, trong số bốn cồn “Tứ Linh” nổi danh của du lịch miền Tây, thì ba cồn Long, Lân, Phụng, có hình dáng dài, riêng cồn Quy có hình tròn (giống hình con rùa) nên được gắn với tên này. 


 

Cồn Quy Bến Tre vẫn giữ được cho mình nét yên bình, nguyên sơ (Ảnh St)

 

Điểm đặc biệt, hấp dẫn du khách ghé thăm Cồn Quy là bởi nét hoang sơ, thanh bình, xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch hè 2023. Du lịch Cồn Quy bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn bưởi, cam, vườn nhãn, chôm chôm, chuối, dừa, xoài, mít tố nữ… xum xuê, sai trĩu quả. Bên cạnh trồng những vườn cây ăn trái, người dân còn phát triển nuôi ong lấy mật, ong mật ở đây được lấy từ hoa nhãn nên có hương vị đặc trưng riêng. 

 

Hoa trái ở Cồn Quy cực kì thơm ngọt (Ảnh St)

 

Ngoài ra, đến Cồn Quy, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản, dân dã đặc sắc như: tép rang dừa, cá bông lau nấu canh chua bần với rau muống đồng, cá điêu hồng hấp nấm mối với bông bí, lẩu cá kèo, cá lóc kho tộ,… đều là những món ngon cực kì hấp dẫn mang đậm dấu ấn của miền sông nước. 

 

Sân chim Vàm Hồ

Yêu thích và muốn khám phá tự nhiên, bạn đừng quên ghé thăm Sân chim Vàm Hồ trong chuyến du lịch Bến Tre hè 2023 nhé! Thuộc địa phận hai xã Mỹ Hoà và Tân Xuân, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 84 loài chim khác nhau. Nơi đây cũng là vùng đất nhiều loại cây hoang dã mọc lên bởi tính chất đất ngập mặn của nó. Ở tầng cao là dừa nước, đước…là nơi trú ẩn lý tưởng cho các loài chim. Ở tầng thấp có lau sậy, cóc kèn…là nơi trú ngụ vào mùa sinh sản của cò, vạc.

 

Sân chim Vàm Hồ là nơi trú ngụ của 84 loài chim khác nhau (Ảnh St)

 

Chưa dừng lại ở đó, đến sân chim Vàm Hồ thì trải nghiệm đón bình minh tại đây sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng. Khi những tia nắng đầu tiên chiếu xuống báo hiệu một ngày mới đã đến, ngước mắt ra xa bạn sẽ thấy khung cảnh từng đàn chim rời tổ của mình và kéo nhau đi kiếm ăn. Hít hà không khí trong lành và cảm nhận không khí yên bình. Đây chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn không bao giờ tìm thấy ở một nơi nào khác và cực kì nên thử trong chuyến du lịch Bến Tre hè 2023.

 

Đón bình minh tại sân chim Vàm Hồ là một trải nghiệm thực sự thú vị và khó quên (Ảnh St)

 

Khám phá ngay TIỀN GIANG - BẾN TRE - CẦN THƠ

 

Làng du kích Đồng Khởi 

Du lịch Bến Tre hè 2023, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan khu di tích lịch sử Làng du kích Đồng Khởi.  Được biết đến là nơi nổi dậy đầu tiên của phong trào Đồng Khởi năm 1960. Đường đi đến khu di tích Đồng Khởi rất thuận lợi, từ thành phố Bến Tre qua cầu Hàm Luông, theo Quốc lộ 60 đến thị trấn Mỏ Cày, tiếp tục rẽ trái khoảng 4km du khách sẽ đến khu di tích Đồng Khởi.
 

Làng du kích Đồng Khởi là địa chỉ đỏ về giáo dục truyền thống cách mạng (Ảnh St)

 

Đến thăm khu di tích lịch sử Đồng Khởi bạn sẽ có cơ hội nhìn lại những di vật lịch sử, tưởng nhớ lại những năm tháng đấu tranh gian khổ của nhân dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Qua chuyến tham quan, bạn có thể cảm nhận được rõ nét những năm tháng chiến đấu của quân dân miền Nam và càng bồi đắp thêm cho mình tình yêu và lòng tự hào dân tộc. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây là cơ hội giáo dục truyền thống cách mạng cho các bé rất tốt đấy. 

 

Đến làng Đồng Khởi để hiểu hơn về những năm tháng hào hùng của lịch sử dân tộc (Ảnh St)

 

Hy vọng với những gợi ý trên của Bonbontravel đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Đi đâu chơi khi du lịch Bến Tre hè 2023? Đừng quên khám phá những tour du lịch Bến Tre hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ