Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

TOP ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN SIÊU ĐẸP TRONG CHUYẾN DU LỊCH HUẾ HÈ 2023

Ngày đăng : 18/02/2023
TOP ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN SIÊU ĐẸP TRONG CHUYẾN DU LỊCH HUẾ HÈ 2023

Nổi tiếng với nét đẹp thơ mộng, trữ tình, Cố đô Huế là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch hè. Và nếu bạn cũng chọn Huế mộng mơ là điểm đến của mình thì hãy bỏ túi ngay Top địa điểm check-in siêu đẹp trong chuyến du lịch Huế hè 2023 để có được những bức ảnh tuyệt đẹp nhé!

 

Đại Nội và hệ thống các lăng tẩm

Đến thăm Cố đô Huế thì chắc chắn điểm đến mà bạn không thể bỏ qua chính là Đại Nội và hệ thống các lăng tẩm. Di tích lịch sử cổ kính này đã được UNESCO công nhận là quần thể di sản văn hoá thế giới. Đây là một địa điểm check in Huế nổi tiếng mà bất cứ du khách nào trong và ngoài nước đều muốn đặt chân đến một lần.

 

Đại Nội Huế với nét đẹp cổ kính là điểm đến check-in của nhiều bạn trẻ (Ảnh ST)

 

Với lối kiến trúc cổ kính đặc trưng, tại Đại Nội Huế, đứng ở bất kì góc nào bạn cũng có thể sở hữu được cho mình những bức ảnh check-in thực sự ấn tượng. Những điểm check in nổi tiếng nhất tại đây bạn không nên bỏ qua như: cổng chính Đại Nội, Ngọ Môn, điện Khâm Văn, Tử Cấm Thành.

Khám phá ngay TOUR MIỀN TRUNG - PHONG NHA 4 NGÀY KHUYẾN MÃI VIETNAM AIRLINES

 

Sông Hương

Dòng sông Hương thơ mộng nhẹ nhàng chảy qua Cố đô Huế mộng mơ đã đi vào biết bao bản tình ca, thơ văn. Cũng chính bởi khung cảnh lãng mạn, mộng mơ, đây là nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới hay những cô thiếu nữ chụp ảnh bên tà áo dài thướt tha.

 

Cảnh sông Hương nên thơ sẽ là địa điểm check-in lý tưởng cho bạn trong chuyến du lịch Huế hè 2023 (Ảnh St)

 

Thời gian lý tưởng nhất giúp bạn có những bức hình lý tưởng tại đây là vào buổi sớm bình minh hoặc hoàng hôn. Khung cảnh trên sông vào lúc chuyển giao như một bức tranh rực rỡ được tô điểm bởi những sắc màu của thiên nhiên.

Khung cảnh trên sông đẹp tựa như một bức tranh (Ảnh St)

 

Khám phá ngay DU LỊCH MIỀN TRUNG - THIÊN ĐƯỜNG 4 NGÀY KHUYẾN MÃI VIETNAM AIRLINES

 

Lăng Khải Định Huế

Lăng Khải Định Huế, công trình kiến trúc cuối cùng của triều Nguyễn là một trong những lăng tẩm đẹp, độc đáo nhất trong hệ thống lăng tẩm ở Huế, gây ấn tượng với nhiều trường phái kiến trúc ngoại quốc khác nhau. Nơi đây cũng được nhiều du khách truyền tai nhau là địa điểm lý tưởng để sáng tạo những bức ảnh nghệ thuật. 

 

Lối kiến trúc độc đáo, mang nhiều nét pha trộn của Lăng Khải Định chính là điểm cuốn hút du khách ghé thăm (Ảnh St)

 

Lăng Khải Định Huế lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, là minh chứng cho sự giao thoa văn hóa Việt Nam với các nước phương Tây nổi bật một thời. Tổng thể lăng Khải Định Huế là một khối nổi hình chữ nhật, gồm có 127 bậc thang, qua 37 bậc đầu tiên là cổng Tam Quan, tiếp đến là Nghi Môn và sân Bái Đính, trên cao là hai tầng sân, mỗi tầng cách nhau 13 bậc, Cung Thiên Định nằm ở vị trí cao nhất.

 

Đến đây thăm quan và bạn sẽ có cho mình những bức ảnh hết sức ấn tượng (Ảnh St)

 

Đồi Vọng Cảnh

Chỉ cách trung tâm thành phố Huế 7km, Đồi Vọng Cảnh sở hữu khung cảnh thiên nhiên nên thơ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa non nước mây trời với dòng sông yên bình, êm ái. Không gian yên bình, thư thái tại đây sẽ là những phút giây thư giãn để bạn tạm rời xa ồn ào phố thị. 

 

Non nước Đồi Vọng Cảnh tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình (Ảnh St)

 

Điểm đặc biệt hơn cả là tại đồi Vọng Cảnh Huế có vô số các góc check in chụp hình ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. dãy thông, những mái nhà ngói xám của đền chùa, lăng tẩm cổ kính,... Tất cả tạo nên cho bạn một không gian tuyệt vời giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch Huế hè 2023.

 

Check-in tại Đồi Vọng Cảnh là một trải nghiệm ban không thể bỏ qua trong chuyến du lịch hè 2023 (Ảnh St) 

 

Khám phá ngay DU LỊCH MIỀN TRUNG, TOUR ĐÀ NẴNG - HUẾ - ĐỘNG PHONG NHA 4 NGÀY

Trong chuyến du lịch Huế mùa hè sắp tới, bạn đứng bỏ qua Top địa điểm check-in siêu đẹp trong chuyến du lịch Huế hè 2023 nhé! Đừng quên khám phá những tour du lịch Huế hấp dẫn tại Bonbontravel và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport 

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 


 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ