Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

ĐỊA ĐIỂM CHECK - IN CỰC ĐẸP TẠI HẠ LONG HÈ 2023

Ngày đăng : 09/02/2023
ĐỊA ĐIỂM CHECK - IN CỰC ĐẸP TẠI HẠ LONG HÈ 2023

Bạn là tín đồ mê du lịch? Bạn muốn lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Hạ Long? Bạn muốn có những bức ảnh sống ảo “chất phát ngất”? Vậy thì những địa điểm check-in cực đẹp tại Hạ Long hè 2023 sẽ là những gợi ý cực kì hữu ích để bạn vừa có ảnh đẹp, vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên mỹ miều mà thiên nhiên ban tặng cho Hạ Long đấy!

 

VỊNH HẠ LONG

Đừng đầu trong danh sách chắc chắn phải kể đến Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Sở hữu hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ, hệ thống hang động và đảo đá kỳ vĩ, đây chính là điểm hấp dẫn thu hút đông đảo du khách đổ về Hạ Long mỗi năm. 

 

Cảnh quan thiên nhiên vịnh Hạ Long đẹp như một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình (Ảnh St)

 

Đặc biệt, bạn có thể tạo dáng check - in cùng Hòn Trống Mái - một biểu tượng của Vịnh Hạ Long. Hòn Trống Mái hay còn gọi là Hòn Gà Chọi có hình thù đặc biệt, hai tảng đá lớn đứng đối diện nhau tựa như hai con gà chọi ở giữa vịnh nước bao la. 

 

Check-in cùng hòn Trống Mái chính là một trong những trải nghiệm bạn nhất định phải thử khi du lịch Hạ Long (Ảnh St)

 

Với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, mây trời quang đãng, mặt nước trong xanh, núi đá trùng điệp, vịnh Hạ Long chính là địa điểm lý tưởng để bạn lưu giữ được cho mình những bức ảnh check-in xinh ngất ngây.

 

Khám phá ngay DU LỊCH MIỀN BẮC - HẠ LONG - TRÀNG AN KHUYẾN MÃI VIETNAM AIRLINES

 

BÃI CHÁY QUẢNG NINH

Đến với Quảng Ninh mà không check-in tại biển Bãi Chảy thì quả là một điều lãng phí. Với đường bờ biển dài gần 1km, bãi cát trắng mịn cùng hàng dừa thẳng tắm, thả dáng tại đây và bạn sẽ có được những bức ảnh “xinh phát ngất” tại bãi biển này.

 

 Những hàng dừa thẳng tắp tại Bãi Cháy sẽ góp phần giúp cho bức ảnh check-in của bạn càng thêm xinh xắn (Ảnh St)

 

Chưa dừng lại ở đó, Bãi Cháy còn nổi tiếng với Cây Bãi Cháy - cây cầu dây văng đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam, lập kỉ lục thế giới với chiều dài nhịp. Về đêm, cây cầu càng trở nên lung linh với ánh đẹp rực sáng, Không chỉ vậy, tản bộ trên cầy cũng mang lại cho du khách những phút giây thực sự thư giãn, đáng nhớ trong kì nghỉ hè 2023. 

 

Về đêm cầu Bãi Cháy càng thêm rực rỡ (Ảnh St)

 

Khám phá ngay TP.HCM -HÀ NỘI -SAPA CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN - HẠ LONG 4N3D

 

ĐẢO TUẦN CHÂU

Du lịch Hạ Long hè 2023, bạn nhất định không thể bỏ qua đảo Tuần Châu. Hòn đảo này đã gây thương nhớ với biết bao du khách bởi cảnh quan thiên nhiên rực rỡ, tựa như bức tranh thủy mạc. 

 

Non nước Đảo Tuần Châu đẹp như một bức tranh làm nức lòng biết bao du khách (Ảnh St)

 

Làn nước biển trong xanh tựa ngọc bích, bờ cát trắng trải dài mịn màng, khí hậu mát mẻ, không gian thoáng đãng, yên tĩnh chính là những điểm thu hút du khách đến với hòn đảo yên bình này.

Không chỉ vậy, Đảo Tuần Châu còn sở hữu muôn vàn những địa điểm check-in cực chất với non nước, mây trời tha hồ cho bạn sống ảo.

 

Tại Tuần Châu, không thiếu những góc để bạn có thể thỏa sức sống ảo (Ảnh St)

 

Khám phá ngay TP.HCM -HÀ NỘI -SAPA CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN - HẠ LONG 4N3D

 

PHỐ CỔ HẠ LONG

Nếu bạn muốn đến thăm Hội An nhưng lại chưa có cơ hội thì ngay tại Hạ Long có một Hội An thu nhỏ dành cho bạn. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng Phố cổ Hạ Long đang trở thành một “tọa độ du lịch” cực hot của hội mê xê dịch.

 

Với tông màu vàng là chủ đạo, nơi đây đã tái hiện lại một góc phố cổ Hội An ngay trong lòng Hạ Long. Sắc vàng đặc trưng, những căn nhà san sát, đèn lồng đủ màu sắc chính là những đặc điểm mang đậm nét Hội An tại khu phố đặc biệt này.

 

Một góc Hội An ngay trong lòng Hạ Long (Ảnh St)

 

Chưa dừng lại ở đó, nơi đây còn mang theo kiến trúc đặc trưng của thủ đô Hà Nội 36 phố phường. Kiểu kiến trúc tinh tế đậm nét Hà Thành sẽ là những đặc điểm mà bạn có thể nhận ra ngay khi đến thăm con phố này. 

 

Sải bước trên con phố Hà Nội ngay tại Phố cổ Hạ Long (Ảnh St)

 

Nằm cạnh công viên Sun World Hạ Long Complex, bạn có thể hỏi thăm người dân địa phương để tìm đến Phố cổ Hạ Long vì con phố này khó khuất nhưng chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đến nơi này vì tại đây, bất cứ góc nào bạn cũng có thể sở hữu cho mình những bức ảnh check-in cực xinh xắn.

 

Bất cứ góc nào tại phố cổ Hạ Long bạn cũng có thể sở hữu cho mình những bức ảnh cực xinh xắn (Ảnh St)

 

Khám phá ngay HÀ NỘI – HẠ LONG ( 3 NGÀY 2 ĐÊM)

 

NÚI BÀI THƠ

Núi Bài Thơ - trữ tình, nên thơ ngay như chính tên gọi, check-in tại đây, bạn sẽ lưu giữ lại cho mình khung cảnh thơ mộng nhất của đất trời Hạ Long.

 

Khung cảnh nhìn từ Núi Bài Thơ đẹp như một bức tranh sơn thủy (Ảnh St)

 

Nằm ở độ cao 200m so với mực nước biển, đứng từ đỉnh núi, bạn như có thể thu trọn cả phong cảnh, mây trời Hạ Long vào tầm mắt. Cảm nhận hương biển mát lành qua làn gió dịu mát chính là một trải nghiệm đầy ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, những đám mây trôi lững lờ, những hòn đảo đá nhấp nhô xa sẽ khiến cho bức ảnh check-in của bạn tuyệt đẹp hơn bao giờ hết.

 

Bạn có thể sở hữu những bức ảnh thật ấn tượng tại ngọn núi Bài Thơ (Ảnh St)

 

Khám phá ngay HÀ NỘI - HẠ LONG -CÁT BÀ 3 NGÀY 2 ĐÊM

 

Bạn đã lựa chọn được cho mình điểm đến trong những địa điểm check-in cực đẹp tại Hạ Long hè 2023 chưa? Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè 2023 tại Hạ Long để vừa có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn, lại vừa sở hữu những bức ảnh thật ấn tượng. Đừng quên khám phá ngay những tour du lịch Hạ Long hấp dẫn và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport.

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ