Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

LÝ DO NÊN ĐI DU LỊCH SAPA HÈ 2023

Ngày đăng : 08/02/2023
LÝ DO NÊN ĐI DU LỊCH SAPA HÈ 2023

Vừa muốn tránh cái nóng của mùa hè lại vừa muốn thăm thú cảnh sắc thiên nhiên, Sapa chính là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ hè 2023 của bạn. Nhưng ngoài thời tiết mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên rực rỡ, Sapa còn có điểm gì hấp dẫn mà thu hút nhiều du khách đến tham quan, khám phá đến vậy? Hãy để Bonbontravel bật mí cho bạn những lý do nên đi du lịch Sapa hè 2023 nhé!

 

Trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày

Bạn muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng, tránh cái nắng hè gay gắt, oi ả, Sapa chính là lựa chọn hàng đầu cho kì nghỉ hè của bạn. Với thời tiết ôn hòa, mát mẻ quanh năm, nền nhiệt trung bình chỉ khoảng 18-21 độ khiến cho bất cứ ai đến đây cũng đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

 

Cảm nhận 4 mùa trong 1 ngày tại Sapa trong chuyến du lịch hè 2023 (Ảnh St)

 

Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn chọn Sapa là điểm đến trong kì nghỉ hè tháng 7, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn cảm nhận điều diệu kỳ của khí hậu “Thành phố trong sương”. Tại đây, du khách có thể được trải nghiệm thời tiết của 4 mùa gói gọn trong 1 ngày. Buổi sáng, thời tiết hơi se se lạnh với màn sương giăng lối tựa như tiết trời mùa xuân, buổi trưa Sapa được sưởi ấm bằng những tia nắng vàng ươm óng ánh của mùa hè, chiều về sương xuống mang cảm giác lãng mạn, nên thơ của mùa thu, cuối cùng khi màn đêm buông xuống, bạn có thể cảm nhận những cơn gió lạnh buốt mùa đông đặc trưng của đất trời Tây Bắc. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kì thú vị cho mùa hè sắp tới của bạn và gia đình.

 

Khám phá ngay TP.HCM - SAPA - MOANA - CÁP TREO FANSIPAN

 

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà Sapa lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Ngoài thời tiết mát mẻ, dễ chịu thì nơi đây còn sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tráng lệ.

 

Thiên nhiên Sapa đẹp đến nao lòng (Ảnh St)

 

Núi rừng Tây Bắc với vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa nên thơ chính là nét đặc trưng cuốn hút du khách đến với thành phố sương mù này. Thung lũng Mường Hoa ẩn hiện trong sương, những thửa ruộng bậc thang trải rộng khắp núi đồi, những mùa hoa nối tiếp nhau như sắc màu chấm phá trên bức tranh sơn thủy. Tất cả tạo nên cho miền sơn cước Sapa một nét đẹp vô cùng quyến rũ, làm bao lòng người ngẩn ngơ, vương vấn. 

 

Những thửa ruộng bậc thang trải dài đã tạo nên nét đẹp riêng có cho vùng núi Tây Bắc (Ảnh St)

 

Đến du lịch Sapa, bạn nhất định phải chuẩn bị một chiếc máy ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất thơ mộng này.

 

Cơ hội chinh phục “nóc nhà Đông Dương”

Du lịch Sapa hè 2023, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội chinh phục đỉnh đỉnh Fansipan - “nóc nhà Đông Dương”. Đây là một trải nghiệm mà bất cứ ai đến với Sapa cũng muốn thử đặt tay lên cột mốc đánh dấu đỉnh Fansipan 1 lần. 

 

Hãy đến Sapa và chinh phục “nóc nhà Đông Dương” trong kì nghỉ hè 2023 (Ảnh St)

 

Bạn có thể chinh phục đỉnh núi bằng nhiều cách. Với những người ưa mạo hiểm thì leo núi là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Sẽ mất khoảng 2 -3 ngày để bạn có thể lên được đến đỉnh núi và chắc chắn giây phút được chạm tay vào cột mốc sẽ là khoảnh khắc bạn không bao giờ có thể quên. 

 

Leo núi lên đỉnh Fansipan là một trải nghiệm cực kì đáng nhớ (Ảnh St)

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cáp treo để di chuyển lên đỉnh núi một cách nhanh chóng. Nhưng dù là bằng cách nào thì cảm giác chạm tay vào “nóc nhà Đông Dương” cũng thật là tuyệt vời phải không nào! Và bạn cũng đừng quên mang máy ảnh để lưu giữ lại những giây phút đáng quý này nhé!

 

Cáp treo cũng là phương án được nhiều người lựa chọn để lên đến đỉnh Fansipan (Ảnh St)

 

Khám phá ngay DU LỊCH HÀ NỘI – SAPA – FANSIPAN 3 NGÀY 2 ĐÊM

 

Đa dạng bản sắc văn hóa

Sapa là nơi cư trú và sinh sống của nhiều tộc người Tày, Nùng, Dao, vậy nên đến đây du lịch, bạn sẽ được hiểu hơn về nền văn hóa mang đậm đà bản sắc dân tộc.

 

Sapa là nơi cư trú của rất nhiều các dân tộc với bản sắc văn hóa đặc sắc (Ảnh St)

 

Để được trải nghiệm một nền văn hóa đặc sắc, đa dạng, bạn có thể đến các bản Cát Cát, bản Tả Van, Tả Phìn… gặp gỡ, giao lưu với những người dân tộc anh em đang sinh sống ở đây.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia những phiên chợ sớm gần bản. Nơi đây chính nơi hội tụ những nét đẹp văn hóa của các dân tộc. Những cô gái dân tộc xúng xính trong các bộ quần áo thổ cẩm, những món ăn mang đặc trưng hương vị địa phương được bày bán,.. cả một vùng Tây Bắc như được gói gọn trong các phiên chợ đặc biệt này.

 

Những phiên chợ Sapa là nơi bạn có thể tìm hiểu rõ nhất về nét văn hóa của người dân nơi đây (Ảnh St)

 

Ẩm thực phong phú đa dạng

Đến với miền sơn cước Tây Bắc, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực cực kì phong phú, đa dạng. Sapa sở hữu vô số những món đặc sản thơm ngon hấp dẫn, vừa lạ mắt, lạ miệng lại ngon đến mức bạn khó có thể cưỡng lại. 

Nhắc đến ẩm thực Tây Bắc thì làm sao có thể không nhắc đến món thịt trâu gác bếp ngon nức tiếng.  Từng thớ thịt trâu ngấm gia vị với hương vị đậm đà hòa quyện với món nước chấm chẩm chéo đặc biệt sẽ tạo nên một vị ngon khó cưỡng, vương vấn hoài trên đầu lưỡi, khiến bạn ăn hoài không dừng.

 

Thớ thịt trâu gác bếp đậm vị làm say lòng biết bao thực khách khi đến du lịch Sapa (Ảnh St)

 

Không chỉ vậy, trong chuyến du lịch Sapa, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn đặc sản Sapa - thắng cố. Món ăn với tên gọi lạ tai này được chế biển từ những nguyên liệu vừa lạ vừa quen: thịt bò, thịt trâu, nội tạng ngựa, xương hầm, rau cải sống,... tất cả được nấu chín trong một chiếc chảo lớn. Với hương vị mới lạ, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến du lịch Sapa hè 2023 của bạn.

 

Đặc sản thắng cố mang đến cho vị giác của bạn một trải nghiệm thực sự mới mẻ (Ảnh St)

 

Ngoài ra, “Thành phố trong sương” còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn nếm thử như gà đen Sapa, cá hồi vân, cá suối nướng,...

 

Khám phá ngay DU LỊCH HÀ NỘI - SAPA - CHINH PHỤC FANSIPAN 4 NGÀY BAY TỪ SÀI GÒN


 

Với những lý do trên bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch Sapa tròng mùa hè 2023 chưa? Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch ngay cho chuyến du lịch hè này để có một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ. Đừng quên khám phá ngay những tour du lịch Sapa hấp dẫn và tham khảo dịch vụ làm visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport.

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com


 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ