Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA TẾT 2023

Ngày đăng : 29/12/2022
NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA TẾT 2023

Du lịch Malaysia dịp Tết 2023 chắc chắn là lựa chọn của nhiều gia đình bởi chi phí phải chăng, nét ẩm thực phong phú cùng nhiều lễ hội hấp dẫn. Và trong chuyến du xuân đầu năm này đến Malaysia, sau đây là 3 điều mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia Tết 2023

 

Thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn

Ẩm thực Malaysia được biết đến như một “Châu Á thu nhỏ” với sự pha trộn hài hòa giữa các nền văn hóa tạo nên một diện mạo phong phú cho ẩm thực đất nước này. Đặc biệt, vào dịp Tết Nguyên đán bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món bánh đặc trưng độc nhất vô nhị. 

Đầu tiên, chắc chắn bạn không thể bỏ qua món bánh Baba Nyonya - món ăn truyền thống của Malaysia trong dịp Tết Nguyên đán. Món bánh này rất được ưa thích trong dịp tết cổ truyền bởi nó là một minh chứng rõ nét nhất cho thấy sự giao thoa của tinh hoa văn hóa ẩm thực giữa văn hóa truyền thống Trung Quốc với văn hóa bản địa Malaysia. Du lịch đến Malaysia trong dịp Tết, không khó để bạn có thể bắt gặp món bánh đặc sản này trong các lễ hội và hãy thử thưởng thức hương vị đặc biệt mà món bánh mang lại nhé!

Món bánh Baba Nyonya đặc trưng trong dịp Tết truyền thống của Malaysia (Ảnh ST)

 

Du lịch Malaysia trong dịp đầu năm mới, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức Yee Sang - món ăn tượng trưng cho sự sự dồi dào, thịnh vượng và phát đạt trong ngày Tết ở quốc gia này. Yee Sang giống như một loại sa lát kiểu Á gồm rất nhiều loại rau củ xắt nhỏ và cá sống cắt mỏng (thường là cá hồi sashimi hay cá thu) và rưới nước sốt lên trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức món Yu Sheng nếu du lịch Singapore trong dịp Tết Nguyên đán này.

Khám phá ngay DU LỊCH MALAYSIA - SINGAPO 5N4Đ

Yee Sang gồm các loại rau củ xắt nhỏ, cá sống thái mỏng (thường là cá hồi, cá thu) và rưới nước sốt sánh mịn lên trên (Ảnh ST)

 

Gợi ý ẩm thực cuối cùng mà Bonbontravel dành cho bạn là món Kuih bahulu - một loại bánh làm từ trứng thú vị hoàn hảo cho bữa trà chiều. Món bánh với vị ngọt xốp, béo ngậy này rất phổ biến trong các dịp lễ hội. Kuih bahulu có thể được nướng thành nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là những chiếc bánh hình bông hoa nhỏ được làm bằng khuôn và đây cũng chính là đặc sản được nhiều du khách săn đón khi đến du lịch Malaysia dịp đầu năm mới.

Khám phá ngay tour HÀ NỘI - SINGAPORE - MALAYSIA - INDONESIA 6 NGÀY, 4 SAO,

Bánh Kuih bahulu với hương vị thơm ngon rất được người dân Malaysia và du khách ưa thích trong dịp lễ hội (Ảnh ST)

 

Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng

Nếu có dịp đến du lịch Malaysia trong Tết 2023, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm các địa điểm du lịch hấp dẫn sau:

1. Kuala Lumpur

Được coi là thủ đô năng động và hiện đại bậc nhất châu Á, ghé thăm Kuala Lumpur bạn sẽ cơ hội hòa cùng nhịp sống năng động, náo nhiệt của thành phố này. Cùng với đó, đây còn là điểm đến lý tưởng cho cho các tín đồ mua sắm với vô vàn các trung tâm thương mại lớn và sang trọng. Đặc biệt, du lịch Kuala Lumpur trong dịp Tết, bạn sẽ cảm nhận được không khí lễ hội của thành phố với những ngôi chùa cổ kính cùng nhiều hoạt động múa lân rồng, trình diễn âm nhạc đặc sắc.

Chùa Thiên Hậu ở Kuala Lumpur nhập tràn sắc đỏ (Ảnh ST)

 

2. Melaka

Một thành phố cổ kính nằm ngủ quên ngay giữa lòng Malaysia xô bồ, Melaka mang nét đẹp bình yên, thơ mộng, hứa hẹn sẽ là một điểm đến phù hợp cho những người yêu thích khám phá văn hóa trong chuyến du lịch Malaysia Tết 2023. Với bề dày lịch sử như từ tận thế kỉ 15 kết hợp cùng sự đa dạng hòa hợp giữa các nền văn hóa phương Đông: Mã Lai, Ấn Độ, Trung Quốc với phương Tây gồm Anh, Hà Lan, Bồ Đào Nha, thành phố Malacca đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới. Trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán đến Malaysia này, những địa điểm mà bạn nên khám phá như Bảo tàng Melaka, đền Cheng Hoon Teng hay Pháo đài A'Famosa,...

 Melaka mang nét đẹp cổ kính của một thành phố lâu đời (Ảnh ST)

 

3. Langwaki

Yêu biển xanh cát vàng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm Langwaki khi đến du lịch Malaysia trong Tết. Với những bãi biển hoang sơ gần như được giữ nguyên hiện trạng, Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Malaysia.

Bạn có thể đi trên cầu treo Skybrigde, ngoiif trong cabin cáp treo Cable Car Langwaki để khám phá toàn khung cảnh bên dưới. Nếu yêu thích thể thao trên biển, bạn nên sử dụng các dịch vụ hấp dẫn như lướt sóng, câu cá giữa biển, tham quan hồ nước ngọt khổng lồ, trại cá sấu,…

 Langwaki mang nét đẹp hoang sơ, giữ chân nhiều du khách đến tham quan, tắm biển (Ảnh ST)

Khám phá ngay tour HÀ NỘI - MALAYSIA - INDONESIA - SINGAPORE 6 NGÀY, 4 SAO SIÊU KHUYẾN MẠI LỚN.

Tìm hiểu ngay về dịch vụ visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ