Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Trang chủ

5 ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2023

Ngày đăng : 29/12/2022
5 ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2023

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam vậy nên đây cũng là một địa điểm thu hút được nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp Tết 2023. Thế nhưng với quá nhiều điếm đến, chắc hẳn bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên đưa gia đình đi đâu trong chuyến du lịch Đà Nẵng này, vậy thì hãy cùng Bonbontravel điểm qua 5 địa điểm mà bạn nhất định phải đến khi du lịch Đà Nẵng Tết 2023 nhé!

 

1. Bà Nà Hills

Lễ hội hoa ở Bà Nà Hills thu hút nhiều người đến tham quan và check-in

 

Với sự pha trộn giữa kiểu kiến trúc Phương Đông và Phương Tây, Bà Nà Hills trở thành một điểm du lịch tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Nẵng Tết 2023 của bạn. Nơi đây luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ cùng không khí náo nhiệt, đặc biệt độ xuân về, Bà Nà Hills càng thêm hấp dẫn bởi vô vàn các lễ hội khiến bạn vui quên lối về như lễ hội Carnival, lễ hội Rượu Vang, lễ hội hoa,...

Khám phá ngay tour DU LỊCH ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ HILLS - HỘI AN 3 NGÀY

 

2. Ngũ Hành Sơn

Đỉnh Mộc Sơn có hình răng cưa khiến người ta liên tưởng đến cái mồng con gà trống nên ngọn núi còn được biết đến với cái tên là núi Mồng Gà (Ảnh: Sưu tầm)

 

Được coi là tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn chắc chắn là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Đà Nẵng dịp đầu năm. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km, bạn có thể dễ dàng đến tham quan danh thắng này và trải nghiệm cảm giác hòa mình cùng với thiên nhiên núi rừng. 

Nằm trong quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn gồm 6 ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn. Thêm vào đó, nơi đây còn có phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên trong chuyến du xuân này.

 

3. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Sơn Trà

Tượng Phật Bà chùa Linh Ứng Đà Nẵng ở bán đảo Sơn Trà (Ảnh: ST)

 

Đi lễ chùa đầu năm là một hoạt động không thể thiếu của người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về, cũng chính vì vậy vào thời điểm này các chùa ở Đà Nẵng có rất đông người đến thắp hương cầu bình an. Ở Đà Nẵng có tới 3 ngôi chùa tên là Chùa Linh Ứng. Địa chỉ chùa Linh Ứng Đà Nẵng nằm tại các điểm như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà – Núi Chùa và Bãi Bụt – Bán đảo Sơn Trà. 

Chùa Linh Ứng Đà Nẵng trên bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Đây là ngôi chùa sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bậc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt ngôi chùa này còn sở hữu tượng Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam.

 

4. Cầu Rồng

Cầu Rồng về đêm tỏa sáng rực rỡ (Ảnh: ST)

 

Từ khi được xây dựng Cầu Rồng đã được coi là biểu tượng của thành phố du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt vào những ngày Tết, từ mùng 1 đến mùng 5 âm lịch, tại Cầu Rồng sẽ diễn ra chương trình phun nước và lửa được mọi người vô cùng mong đợi. Vì vậy đây chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến du du lịch Đà Nẵng dịp Tết 2023 và sở hữu cho mình những bức ảnh check-in sống ảo cùng cây cầu uốn lượn siêu đẹp mắt này.

 

5. Phố cổ Hội An

Hội An mang nét đẹp riêng biệt, đậm chất truyền thống chính là một gợi ý lý tưởng cho du khách khi đến du lịch Đà Nẵng Tết 2023 (Ảnh: ST)

 

Không thuộc thành phố Đà Nẵng những Phố cổ Hội An chính là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng. Luôn rực rỡ và lung linh nhưng khi Tết đến xuân về, Hội An lại càng thu hút khách du lịch bởi không khí mát mẻ cùng không gian mang đậm nét truyền thống với nhiều lễ hội đặc sắc: lễ hội đèn lồng vào 28 tháng Chạp, lễ hội làng nghề Mộc Kim Bồng (mùng 6), hội cầu Bông (mùng 7),...

Khám phá ngay tour DU LỊCH ĐÀ NẴNG - HỘI AN - HUẾ SIÊU KHUYẾN MÃI VIETNAM AIRLINES

 

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn và gia đình sẽ có một chuyến nghỉ Tết thật trọn vẹn và ý nghĩa khi du lịch Đà Nẵng và bạn đừng bỏ lỡ những tour du lịch Đà Nẵng hấp dẫn tại Bonbontravel và dịch vụ visa chuyên nghiệp tại visavietnamsupport

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương
Email: visa.vn55@gmail.com
Website: http://visavietnamsupport.com

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ