Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp qua:
– Văn phòng của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HGTECH : tại địa chỉ 42 Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội
– Qua Zalo/ Whatsapp: (+84) 989.496.239 - (+84)911.76.0000
– Qua e-mail : info@hgtech.vn
Việc đăng ký tour cần được thực hiện trước 10 ngày (khách đoàn) và từ 5 đến 1 ngày (khách lẻ).
Riêng đối với các tour di chuyển bằng máy bay, khách hàng phải đăng ký sớm để thuận tiện cho việc giữ vé máy bay.
Đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour được chu toàn hơn.
Sau khi nhận được yêu cầu, BONBONTRAVEL sẽ xác nhận chương trình đăng ký của khách hàng bằng văn bản thông qua e-mail/ hợp đồng có kèm theo chương trình cụ thể, nêu rõ những nội dung chi tiết có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng cũng như những yêu cầu nào không thực hiện được.
Khách hàng nhận được vé du lịch (khách lẻ) hoặc yêu cầu ký vào hợp đồng có kèm theo chương trình sắp xếp cuối cùng (khách đoàn) sẽ được xem như là cam kết thỏa thuận giữa hai bên.
Tất cả việc tư vấn thông tin du lịch đều được miễn phí hoàn toàn.
I. Giá Tour Du Lịch Của BONBONTRAVEL
– Giá tour du lịch được tính theo tiền Đồng (Việt Nam – VNĐ).
– Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng.
– Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và có hiệu lực trong khoảng thời gian xác định.
– Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán tour.
– Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho khách hàng trên các tờ chương trình (khách lẻ) và hợp đồng (khách đoàn).
– Giá tour sẽ tăng từ 20% – 30% vào các dịp Lễ, Tết.
II. Phương Thức Thanh Toán:
ĐỂ ĐẢM BẢO DỊCH VỤ ĐƯỢC THỰC HIỆN, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THANH TOÁN TRƯỚC 50% TRÊN TỔNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG BẰNG 1 TRONG CÁC HÌNH THỨC:
( Lưu ý: vui lòng báo trước để nhân viên bán hàng giữ dịch vụ trong khi chờ Quý khách di chuyển tới văn phòng/ thực hiện chuyển khoản ).
1. Thanh Toán Trực Tiếp Bằng Tiền Mặt Hoặc Qua Thẻ Tại Văn Phòng BONBONTRAVEL – 42 Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội.
2. Thanh Toán Chuyển Khoản Tới Tài Khoản Ngân Hàng Của Công Ty. Quý Khách Vui Lòng Đọc Kĩ Thông Tin Trước Khi Chuyển Tiền:
- Nếu Khách Hàng Lấy Hóa Đơn VAT : Khách hàng vui lòng chuyển khoản vào Tài Khoản Công Ty và chịu phí 10% VAT + phí chuyển khoản Ngân hàng (nếu có).
=>Nội dung chuyển tiền chỉ ghi : "SĐT – Tên người đi tour" (Ví dụ: "0989496239 – Nguyễn Văn Anh ").
- Nếu Khách Hàng Không Lấy Hóa Đơn VAT : Khách hàng chuyển khoản vào Tài Khoản Cá Nhân và không phải chịu phí 10% VAT.
=> Nội dung chuyển tiền ghi: “SĐT- Tên người đi tour- Ngày đi tour” (Ví dụ: "0989496239 – Nguyễn Văn Anh-8/9").
- Chủ "TK cá nhân" là người điều hành, quản lý tại BONBONTRAVEL nên mọi thông tin chuyển khoản đều bảo đảm tính an toàn và tin cậy cho quý khách (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng).
—– —– —–
- Sau khi chuyển khoản, Quý khách vui lòng gửi ảnh xác nhận giao dịch để chúng tôi kiểm tra, đối chiếu & xác nhận lại thanh toán.
- Nếu trước ngày khởi hành mà quý khách vẫn chưa nhận được xác nhận của công ty, quý khách vui lòng gửi yêu cầu qua email hoặc gọi điện đến số 0989496239 yêu cầu xác nhận lại booking và đảm bảo quyền lợi.
III. CHÍNH SÁCH HOÃN HỦY TOUR.
1. Hủy bỏ và Phí hủy bỏ – Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do Công ty
– Nếu công ty không thực hiện được chuyến đi, công ty sẽ báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng đã đóng tiền trong vòng 07 ngày kể từ lúc thông báo việc hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
– Công ty cũng sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà Công ty đã đặt trước cho đoàn như: Đặt cọc dịch vụ khách sạn, nhà hàng xe cộ, tàu thuyền…
2. Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách hàng :
♦ Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho công ty và chịu chi phí hủy bỏ như sau:
– Hủy trước 7 ngày: 30% tổng giá trị của chương trình du lịch
– Hủy từ 2 đến 6 ngày: 50% tổng giá trị của chương trình du lịch.
– Hủy trong vòng 48 giờ: 100% tổng giá trị của chương trình du lịch.
♦ Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với công ty bằng văn bản, e- mail và phải được công ty xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.
♦ Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.
IV. VIỆC THANH TOÁN ĐƯỢC XEM LÀ HOÀN TẤT KHI BONBONTRAVEL NHẬN ĐỦ TIỀN THEO THỜI HẠN NHƯ SAU:
- ĐỐI VỚI TOUR GHÉP ĐOÀN
Tour nửa ngày đến 01 ngày: Thanh toán 100% sau khi đặt Tour (trước 01 ngày so với Ngày khởi hành), nếu tình trạng dịch vụ vẫn còn chỗ.
Tour 02 ngày đến 03 ngày:
- 50% đặt cọc sau khi đăng ký Tour (trước 04 ngày so với Ngày khởi hành) nếu tình trạng dịch vụ vẫn còn chỗ.
- 50% còn lại vào sáng Ngày khởi hành
- ĐỐI VỚI TOUR RIÊNG
Tour nửa ngày đến 01 ngày: Thanh toán 100% sau khi đặt Tour (trước 02 ngày so với Ngày khởi hành)
Tour 02 ngày đến 03 ngày:
- 50% đặt cọc sau khi đăng ký Tour (trước 07 ngày so với Ngày khởi hành)
- 50% còn lại vào sáng Ngày khởi hành
- Theo thỏa thuận trong hợp đồng ký kết giữa 2 bên.
Tour 04 ngày trở lên:
- 50% đặt cọc sau khi đăng ký Tour ( trước 10 ngày so với Ngày khởi hành)
- 50% còn lại vào sáng Ngày khởi hành
- Theo thỏa thuận trong hợp đồng ký kết giữa 2 bên.
Lưu ý:
Trường hợp Quý khách chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng/ chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 với BONBONTRAVEL, chúng tôi sẽ nhận được kể cả Thứ 7, Chủ Nhật.
Trường hợp Quý khách chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng với BONBONTRAVEL (chuyển thường ), ngày chuyển khoản phải là ngày ngân hàng làm việc. Và việc thanh toán xem là hoàn tất khi BONBONTRAVEL nhận được thông báo từ ngân hàng tiền đã được chuyển khoản thành công.
Đối với tour bao gồm vé máy bay/tàu hỏa, Quý khách vui lòng thanh toán 100% tiền vé máy bay/tàu hỏa và đặt cọc 50% tiền tour như trên.
– Mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy Đăng ký Tour của Quý khách và mất tiền đã đặt cọc (đối với khách lẻ), hoặc giải quyết theo thỏa thuận hợp đồng đã ký (đối với khách đoàn).
Sau khi Quý khách thanh toán thành công, chúng tôi sẽ gửi phiếu xác nhận và hóa đơn thanh toán tại văn phòng BONBONTRAVEL nếu Quý khách thanh toán trực tiếp hoặc qua email/fax nếu Quý khách chuyển khoản.
BONBONTRAVEL khuyến khích và hoan nghênh những Quý khách đăng ký Tour trước 1 hay 2 tháng (hoặc thời gian lâu hơn) nhưng hoàn thành việc thanh toán sớm trước thời gian quy định. Điều này sẽ tạo điều kiện để BONBONTRAVEL chuẩn bị kỹ hơn về chương trình Tour, nội dung Tour và các dịch vụ khác để phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.
V: NHỮNG LƯU Ý CHUNG KHÁC
1. Giấy tờ tùy thân
– Giấy chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
– Hộ chiếu (khách Việt Kiều hoặc nước ngoài).
– Giấy khai sinh cho em bé.
– 02 ảnh (3×4) với chương trình có sử dụng giấy thông hành.
2. Hành lý
– Hành lý gọn nhẹ.
– Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
– công ty không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.
3. Những yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi.
– Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho Công ty ngay tại thời điểm đăng ký, Công ty sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhịêm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
– Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.
4. Dịch vụ yêu cầu sau chuyến đi.
– Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về công ty trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp công ty tiến hành xem kịp thời.
– Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng đền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà công ty gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho Hướng Dẫn viên công ty ngay trước khi kết thúc tour.
5. Trách nhiệm
– Về phía công ty: Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) .Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.
– Về phía khách hàng: Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu. Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên du lịch công ty.
– Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của công ty thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng trả tiền. Còn những trường hợp ngoại lệ khác, công ty sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.
– Công ty giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà công ty thấy cần thiết vì thuận tiện và an toàn cho khách hàng .