Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • Tin Tức

THAIFEX - Anuga Châu Á 2023

Ngày đăng : 17/05/2023
THAIFEX - Anuga Châu Á 2023
Thời gian : From May 23, 2023 until May 27, 2023
Địa điểm : At Bangkok - Trung tâm Triển lãm IMPACT, Thái Lan
Email : lynn.how@koelnmesse.com.sg;n.glomme@koelnmesse.de
Website : https://thaifex-anuga.com/en/
 
THAIFEX - Anuga Asia - Triển lãm Thực phẩm Quốc tế tại Thái Lan
Tham dự triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á! Hướng dẫn dành cho khách truy cập năm 2023. Ứng dụng web chính thức năm 2023. Báo cáo về Triển lãm Anuga Châu Á 2022. Điều gì sẽ xảy ra tại THAIFEX – Anuga Châu Á 2023. THAIFEX - Sơ lược về Anuga Châu Á. F&B được tưởng tượng lại. Trải nghiệm Thực phẩm Tương lai+. Thử thách đầu bếp đỉnh cao Thái Lan
 
Khi ngành công nghiệp trải qua một sự thay đổi chưa từng có, THAIFEX- Anuga Châu Á 2020 tạo bối cảnh cho sự thay đổi mạnh mẽ, đồng thời tập trung vào những gì chúng tôi có thể làm tốt nhất cho bạn - MẠNG LƯỚI, TẦM NHÌN THỊ TRƯỜNG và THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG DOANH THU. Điều này có nghĩa là sẽ có nhiều cơ hội hơn để bạn phát triển doanh nghiệp của mình vào năm 2023 và đạt được ROI của mình!
 
Sẽ có hơn 60,000 khách tham quan đến từ hơn 40 quốc gia và hơn 2,700 nhà triển lãm, cũng như một loạt các đổi mới về F&B, các cuộc nói chuyện của các chuyên gia trong ngành và các cuộc thi đầu bếp. Sự kiện này chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được cột mốc tăng trưởng tiếp theo và mở ra những thị trường mới.
 
Tận dụng THAIFEX - Anuga Châu Á 2023! Đăng ký ngay để nhận huy hiệu điện tử của bạn.
 
Big C có thể khám phá những sản phẩm và cải tiến mới nhất trên thị trường với THAIFEX- Anuga Asia, một nền tảng F&B một cửa. Điều này giúp chúng tôi phát triển danh mục của chúng tôi.
 
Triển lãm đã có thể khiến chúng tôi thích thú trong nhiều phiên bản với nhiều nhà triển lãm khác nhau đã cho chúng tôi xem sản phẩm của họ (cả trong nước và quốc tế). Chương trình cũng cho phép chúng tôi theo kịp các xu hướng thị trường và người tiêu dùng mới nhất. Nó đã cung cấp cho người mua của chúng tôi thông tin có giá trị để giúp phát triển doanh nghiệp của chúng tôi.
 
 
 
THAIFEX - Anuga Châu Á
Chính thức được đổi tên thành THAIFEX - Anuga Asia, triển lãm thương mại thể hiện sự công nhận toàn cầu mạnh mẽ hơn cho các nhà triển lãm, khách tham quan và người mua. Bằng cách đưa thương hiệu Anuga đến Châu Á, giai đoạn này được thiết lập để thúc đẩy cộng đồng thực phẩm và đồ uống vào tương lai của thực phẩm và khả năng kết nối thị trường không đối thủ.
 
THAIFEX là triển lãm thương mại F&B lớn nhất và có ảnh hưởng nhất Châu Á. Việc đổi tên thương hiệu của chương trình khẳng định vị thế dẫn đầu trong và ngoài khu vực khi chúng tôi mang Anuga, hội chợ thương mại lớn nhất thế giới và một thương hiệu hơn 100 năm tuổi, đến Châu Á.
 
 
Danh mục sản phẩm:
Trà cà phê
Đồ uống
Thức ăn ngon
Dịch vụ ăn uống
Công nghệ thực phẩm
Đồ Đông Lạnh
Rau củ quả
Thịt
Gạo
Hải sản
Kẹo & bánh kẹo
 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ