Đặt tour online, thỏa sức vi vu khắp thế giới

0989 496 239 - 0243.7326.896
Slogan
  • VISA PERU

KINH NGHIỆM DU LỊCH PERU 2019

Ngày đăng : 01/03/2019
Đất nước Peru xinh đẹp, quyến rũ với nét đẹp hoang dã cực kỳ ấn tượng, du khách nào đến với quốc gia này cũng bị choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, điều kỳ diệu của tạo hóa. Hơn nữa, Peru còn được biết đến là quê hương của con đường mòn Inca hay thánh địa Mecca linh thiêng, huyền diệu. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ sức hấp dẫn lạ kỳ, nhất là đối với các tín đồ hành hương trên khắp thế giới.
KINH NGHIỆM DU LỊCH PERU 2019

Du lịch Peru có cần Visa hay không? Hướng dẫn chi tiết cách làm thủ tục xin Visa du lịch Peru

 

 

Du lịch Peru mùa nào đẹp nhất? Thời điểm nên đi du lịch Peru

Nên du lịch Peru thời gian nào thích hợp nhất? Thời tiết khí hậu ở Peru rất đa dạng, mỗi một vùng miền lại có một kiểu khí hậu khác nhau. Chính vì thế trước khi lên kế hoạch du lịch Peru bạn cần tìm hiểu rõ các khí hậu ở địa điểm bạn định đến nhé. Đối với những kinh nghiệm du lịch Peru tự túc, vui vẻ thì vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 có lẽ là thời điểm du lịch Peru đẹp nhất. Bởi lúc này thời tiết mát mẻ, nhiệt độ không quá nóng, cũng không quá lạnh kể cả ban đêm lẫn ban ngày và đặc biệt rất ít mưa, vì thế rất thích hợp cho việc tham quan, khám phá Peru.

 
 
 
 

DI CHUYỂN ĐẾN PERU NHƯ THẾ NÀO?

Máy bay là phương tiện di chuyển duy nhất dành cho du khách nếu muốn du lịch tại Peru, du khách có thể chọn một trong những hãng hàng không dưới đây để đồng hành cùng như Qatar Airways, American Airlines, Vietnam Airlines, United Airlines, China Eastern Airlines, Korean Air, Cathay Pacific Airways


Ở Việt Nam các chuyến bay sẽ xuất phát từ 3 cảng hàng không quốc tế là sân bay Nội Bài – Hà Nội, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh. Du khách có thể tham khảo hành trình, chuyến bay của bạn dưới đây.

– Đường bay Hà Nội – Lima: Các hãng hàng không phục vụ đường bay này như Qatar Airways, American Airlines, Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Japan Airlines… Hiện tại chưa có hãng hàng không nào ở Hà Nội khai thác đường bay thẳng đến Lima, nên du khách sẽ quá cảnh tại một số thành phố như Bangkok – Thái Lan, Tokyo – Nhật Bản, Dallas – Hoa Kỳ, Thượng Hải – Trung Quốc,.. Giá vé dao động từ 1.040 – 4.315 USD/chuyến.

– Đường bay Đà Nẵng – Lima: Korean Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair, Air France… là các hãng hàng không khai thác đường bay này. Giá vé dao động từ 2.152 – 4.149 USD/chuyến.

– Đường bay Sài Gòn – Lima: Các hãng hàng không phục vụ đường bay này là Qatar Airways, United Airlines, American Airlines, Japan Airlines, ANA All Nippon Airways… Đường bay từ Sài Gòn – Lima tùy hãng hàng không sẽ quá cảnh tại một số thành phố như Doha – Qatar, New York – Mỹ, Thượng Hải – Trung Quốc,.. Giá vé dao động từ 786 – 4.331 USD/chuyến.

 

 

Đi đâu, chơi gì khi du lịch Peru? Địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Peru

 

Machu Picchu:

Một trong những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Peru phải kể đến đó là Machu Picchu. Khi du khách tới đây không chỉ được ngắm nhìn những công tình kiến trúc độc đáo, những kiệt tác lớn được nằm ở trên những day núi cao. Hơn thế nữa, những dày núi này còn màn sương bao phủ, tạo nên sự huyền ảo, lôi cuốn cho các du khách đến ghé thăm. Đảm bảo sau khi tới Machu Picchu, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đấy.

Hồ Titicaca:

Nếu bạn có cơ hội du lịch Peru thì nhớ ghé thăm tới hồ Titicaca, hồ nước ngọt lớn nhất Nam Mỹ (Tính theo thể tích nước trong hồ). Tại đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tuyệt vời của hồ mà còn có cơ hội khám phá rất nhiều huyền thoại bí ẩn thú vị về hồ nữa nhé. Có lẽ bởi những điều hấp dẫn này đã thu hút được rất nhiều du khách, giúp nơi đây trở thành một trong những địa điểm tham quan, nổi tiếng ở Peru.

Sông Amazon:

Được xem là địa điểm tham quan, du lịch đẹp, hấp dẫn ở Peru thu hút được rất nhiều du khách. Là khu rừng rậm nhiệt đới, dòng sông Amazon được bắt nguồn từ dãy Andes ở Peru và chảy lòng vòng tới vùng lục địa Nam Mỹ. Với khung cảnh thiên nhiên đa dạng, du khách tới đây sẽ được khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Iquitos và Puerto Maldonado. Hơn thế nữa, nơi đây có rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị cho bạn tha hồ khám phá khu biển rừng này nhé.

Oxapampa:

Nằm ở vùng Selva Alta, ngôi làng nhỏ Oxapampa của người Đức này đã thành địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng ở Peru bạn nhất định phải tới nhé. Nơi đây hấp dẫn du khách không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên với những thác nước chảy róc rách, những khu đồng ruộng xanh tươi, mà khi tới đây bạn còn được thưởng thức vô vàn món ăn ngon, độc đáo và hấp dẫn nữa nhé. Đảm bảo sau chuyến khám phá Oxapampa bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Peru này ra vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn bạn cũng không nên bỏ lỡ như: Cusco và thung lũng Sacred, Piura, Chachapoyas, Arequipa, Colca Canyon, Huacachina…

Dịch vụ làm visa Peru của Bonbontravel

Tư vấn, hướng dẫn miễn phí và tận tình cho khách hàng qua điện thoại hoặc khách hàng đến trực tiếp văn phòng của công ty.

- Hoàn thiện hồ sơ và thay mặt cho khách hàng nộp hồ sơ trên Đại Sứ Quán để làm thủ tục.

- Có kết quả sẽ thông báo cho quý khách nội dung của cấp trên.

- Visa thành công sẽ liên hệ khách hàng tới lấy. Nếu khách hàng ở xa sẽ gửi qua bưu điện, xe khách hoặc chuyển phát nhanh tới tận tay quý khách.

- Dịch vụ visa Peru giá rẻ của chúng tôi đảm bảo cạnh tranh trên thị trường tiết kiệm chi phí hiệu quả

- Với phương châm “Làm được mới lấy tiền ” đem lại sự uy tín và an tâm trong lòng khách hàng.

- Đặc biệt chúng tôi còn làm visa Peru nhanh, khẩn đáp ứng nhu cầu công việc cấp bách của khách hàng

 

Hãy liên hệ với Bonbontravel để được tư vấn và hỗ trợ

 

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HGTECH

39 NGÕ AN TRẠCH 1, QUỐC TỬ GIÁM, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Đc: 0989496239 – 0989496239 (Zalo, Imes)

0911760000 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: 

http://bonbontravel.com.vn

http://visavietnamsupport.com/

http://visatoanquoc365.com/

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Hỗ trợ kỹ thuật
0989.496.239
Tour mới nhất
Ngày KH : Thứ 6 hàng tuần
Giá : Liên hệ
Ngày KH : Các ngày trong tuần
Giá : Liên hệ